download Postbank BestSign Cho Android

Postbank BestSign

 Cho Android

Download Postbank BestSign - Ứng dụng ngân hàng tích hợp bảo mật BestSign

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/04/2020

Postbank BestSign là ứng dụng ngân hàng tuân thủ quy trình bảo mật BestSign tiên tiến, nghĩa là bất cứ giao dịch trực tuyến nào của bạn cũng sẽ được bảo mật bằng mật khẩu, nhận dạng vân tay hoặc khuôn mặt. Postbank BestSign đáp ứng tất cả các yêu cầu về chất lượng và an toàn có liên quan, được nhiều người tin tưởng sử dụng.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Vidmore
2. Tính năng chính
3. Appliên quan

1. Giới thiệu về Postbank BestSign

Postbank BestSign là ứng dụng ngân hàng tuân thủ quy trình bảo mật BestSign tiên tiến được phát triển hỗ trợ cho các giao dịch trực tuyến của bạn được an toàn hơn, hoặc ký điện tử các giao dịch an toàn dựa trên chữ ký số. Quá trình BestSign có thể được sử dụng trong các phiên bản khác nhau: với ứng dụng Postbank (gồm ứng dụng BestSign, ứng dụng trợ lý tài chính) hoặc với thiết bị BestSign từ SealOne.

postbank bestsign

Download Postbank BestSign, Ứng dụng ngân hàng tích hợp bảo mật BestSign trên Android, iPhone

Postbank BestSign cho phép chia sẻ các đơn đặt hàng với thiết bị di động, phê duyệt đơn đặt hàng hay thực hiện các bảo mật bằng mật khẩu, nhận dạng vân tay và khuôn mặt. Ứng dụng sẽ bảo vệ tất cả dữ liệu của bạn trước sự truy cập của bên thứ 3, chính vì thế bạn có thể tin tưởng sử dụng BestSign cho tất cả các hoạt động ngân hàng của mình.

2. Các đặc điểm chính của Postbank BestSign:

- Giao dịch ngân hàng trực tuyến bảo mật BestSign.
- Tạo chữ ký điện tử bảo mật.
- Bảo mật bằng mật khẩu, nhận dạng vân tay và khuôn mặt

3. App liên quan

VietinBank iPay cũng là ứng dụng được cung cấp từ ngân hàng VietinBank với mục đích truy vấn số dư, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, trả nợ vay, gửi tiết kiệm trực tuyến... ... bất cứ nơi đâu, thời điểm nào chỉ bằng thiết bị di động của mình, bên cạnh đó VietinBank iPay còn hỗ trợ việc tra cứu tỷ giá, lãi suất, xem các địa điểm ATM/Chi nhánh gần bạn nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Postbank BestSign được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat postbank bestsign là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Postbank BestSign Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Timo 3/5 Dịch vụ Internet banking của ngân hàng số Timo
  • Bankia 3/5 Thực hiện giao dịch ngân hàng trực tuyến
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm