download PV Mobile Banking Cho Android

PV Mobile Banking

 Cho Android

Download PV Mobile Banking - Ứng dụng giao dịch ngân hàng trực tuyến cho Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/04/2020

PV-Mobile Banking là ứng dụng di động dành cho nhu cầu quản lý tài chính cá nhân, giúp khách hàng quản lý và thực hiện mọi giao dịch tài chính được thuận tiện, đơn giản, khoa học nhất. Ứng dụng liên tục được nâng cấp theo công nghệ tiên tiến nhất nhằm mang đến trải nghiệm công nghệ ngân hàng hiện đại, thông minh, tiện ích và bảo mật tối đa



Giới thiệu PV Mobile Banking:

PV Mobile Banking được phát triển bởi Ngân hàng TMCP Đại Chúng (PVcomBank) phát triển, biến chiếc điện thoại thông minh trở thành công cụ thanh toán tuyệt vời, tiết kiệm đáng kể thời gian, công sức cho người sử dụng. Với giao diện thân thiện, cùng bảo mật 2 lớp an toàn, giúp bạn yên tâm hơn mỗi khi giao dịch.

pv mobile banking

Download PV Mobile Banking - Ứng dụng giao dịch ngân hàng trực tuyến cho Android

Thông qua ứng dụng ngân hàng PV Mobile Banking, người dùng có thể chuyển khoản liên ngân hàng nhận ngay hoàn toàn miễn phí, với tất cả các ngân hàng tại Việt Nam. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng để quản lý danh sách tài khoản thụ hưởng, nạp tiền cho số điện thoại trong danh bạ. Đồng thời quản lý thông tin hóa đơn đã từng thanh toán trong ứng dụng.

Các tính năng chính của PV Mobile Banking:

- Quản lý tài khoản ngân hàng dễ dàng.

- Chuyển khoản nội bộ.

- Truy vấn thông tin tài khoản.

- Thanh toán hóa đơn dịch vụ.

- Nạp tiền di động.

- Nhận thông tin chương trình khuyến mại.

Ứng dụng liên quan:

M eMobile cũng là ứng dụng cho phép người dùng chuyển tiền trực tiếp qua di động và nhiều tính năng tiện ích khác, đặc biệt M-eMobile còn có thể sử dụng để thanh toán chi trả lương cho cán bộ công nhân viên, mở/tất toán tài khoản tiền gửi trực tuyến và nhiều giao dịch khác.


Liên kết tải về - [3,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PV Mobile Banking được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pv mobile banking là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PV Mobile Banking Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm