download CBway Cho Android

CBway

 Cho Android

Download CBway - Hỗ trợ giao dịch ngân hàng trên mobile khi có kết nối Internet

Thu Hà  cập nhật: 22/11/2023

Bạn thường xuyên phải thực hiện các giao dịch ngân hàng? Bạn muốn quản lý tài khoản ngân hàng và dòng tiền ra vào của mình một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Hãy đến với CBway - dịch vụ ngân hàng số thông minh và hữu ích nhất hiện nay.


Ứng dụng CBway được phát triển bởi Ngân hàng Xây Dựng Việt Nam cho phép người dùng thực hiện các giao dịch ngân hàng trực tuyến ngay trên chiếc điện thoại di động một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

download cbway

Tải CBway, dịch vụ ngân hàng số thông minh nhất hiện nay

1. CBway - Ứng dụng quản lý tài khoản ngân hàng thông minh

Dịch vụ ngân hàng số CBway là một bước tiến đột phá mới của Ngân hàng Xây Dựng Việt Nam trong quá trình chuyển đổi số, mang đến nhiều tính năng và tiện ích đa dạng giúp đơn giản hóa quá trình thanh toán và giao dịch của người dùng.

tai cbway

Download CBway và trải nghiệm nhiều tiện ích thanh toán hữu ích

Ngoài các tính năng cơ bản như chuyển tiền trực tuyến, truy vấn thông tin tài khoản, bạn có thể truy cập vào mục lịch sử trong CBway để theo dõi các giao dịch được thực hiện, từ đó tối ưu hóa chi tiêu của mình và đảm bảo việc quản lý tài khoản một cách hiệu quả và khoa học nhất.

Ngoài ra, CBway còn tích hợp rất nhiều tính tiện ích thông minh khác bao gồm thanh toán hóa đơn điện nước, gửi tiết kiệm lãi suất ngân hàng, mở tài khoản tiết kiệm trực tuyến, chuyển tiền nội bộ và ngoại bộ 24/7 mọi lúc, mọi nơi.

2. Tải CBway cho PC, Android, iPhone

Để bắt kịp xu hướng chuyển đổi số mới của ngân hàng CB Bank, bạn hãy tải ngay ứng dụng ngân hàng số CBway và trải nghiệm một số tính năng nổi bật sau nhé:

- Truy vấn thông tin tài khoản, lịch sử giao dịch.
- Chuyển tiền 24/7.
- Mở/đóng tài khoản tiết kiệm nhanh chóng và dễ dàng.
- Tra cứu thông tin về các địa điểm giao dịch, ATM gần nhất, tỷ giá, lãi suất và các dịch vụ ưu đãi.
- Thanh toán hóa đơn trực tuyến.
- Đặt vé máy bay trực tuyến.

3. Ứng dụng liên quan

Vietcombank là ứng dụng ngân hàng số, mang lại trải nghiệm giao dịch liền mạch, thống nhất cho khách hàng trên các phương tiện điện tử. Với Vietcombank, người dùng sẽ giải quyết được những nhu cầu tài chính cơ bản ở mọi lúc mọi nơi, thậm chí cả việc mua sắm trực tuyến hay gửi tiết kiệm lãi suất Ngân hàng Vietcombank đều được thực hiện dễ dàng.


Liên kết tải về - [116.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CBway được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cbway là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Eximbank EDigi 5/5 Ngân hàng số với đầy đủ tính năng giao dịch cơ bản
  • Bankia 3/5 Thực hiện giao dịch ngân hàng trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm