download GB Studio 1.0.0

GB Studio

 1.0.0

Download GB Studio - Tạo game 2D không cần lập trình

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/04/2019

GB Studio cho phép người dùng tạo các trò chơi mini 2D mà không cần lập trình, nhờ vào ứng dụng Electron. Bạn có thể sử dụng kỹ năng thiết kế đồ họa của mình trong bất kỳ trình chỉnh sửa nào, hay tạo tệp PNG và âm nhạc được cung cấp bởi GBT Player. Khi bạn hoàn tất, bạn chỉ cần xuất dưới dạng tệp ROM có thể phát trên nên tảng Windows, Mac và Linux.



GB Studio tạo ra các trò chơi miễn phí và dễ sử dụng cho hệ thống trò chơi video cầm tay yêu thích của bạn, sau đó bạn có thể chạy các trò chơi của bạn trên bất kỳ trình giả lập tương thích nào, để thưởng thức game trên nền tảng Windows, Mac và Linux. Cách thiết lập cài đặt và sử dụng rất đơn giản, phần mềm này cũng không đòi hỏi những kiến thức cao siêu và phức tạp về lập trình, để bạn có thể tập trung vào một số hoạt động.

gb studio

Download GB Studio, Tạo game 2D không cần lập trình

 

GB Studio đi kèm với trình giả lập dựa trên web thậm chí hoạt động tuyệt vời trên thiết bị di động, cho phép nhanh chóng xuất các trò chơi của mình để chơi trên trình duyệt. Khi download phần mềm người dùng có thể thiết kế đồ họa trong các trình chỉnh sửa khác nhau, xuất tệp PNG, ví dụ như Photoshop, Tiled, Aseprite, tạo các trò chơi phiêu lưu theo phong cách 2D, xây dựng một trò chơi có thể chơi HTML5.

Construct cũng là phần mềm thiết kế game 2D không cần kiến thức lập trình, cho phép biến ý tưởng thành hiện thực trên giao diện trực quan, Construct cung cấp nhiều hiệu ứng chuyển động cho nhân vật, xem trước game trước khi lưu.

Các tính năng chính của GB Studio:

- Tạo các trò chơi phiêu lưu 2D

- Thiết kế đồ họa trong nhiều ứng dụng

- Tạo trò chơi nền tảng HTML5

- Không yêu cầu kiến thức lập trình

- Được xây dựng cho macOS, Windows và Linux


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo cover theo tên và các tướng trong Liên minh huyền thoại
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Công cụ tạo cover theo tên và các tướng trong Liên minh huyền thoại (LMHT) online là giải pháp đơn giản, gọn nhẹ giúp các game thủ trung thành của trò chơi dễ dàng tự tay thiết kế một cover đẹp có gắn tên, kèm vị tướng yêu thích của mình để trang trí trang Facebook cá nhân, tự hào với bạn bè.
  • Top website thiết kế banner online đẹp, chất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Banner cũng giống như bao bì của một sản phẩm, đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu hút khách hàng. Bạn muốn tạo banner đẹp và độc cho trang web, quảng cáo hay mạng xã hội nhưng không muốn cài đặt các phần mềm gây nặng máy? Vậy thì hãy truy cập vào những website thiết kế banner online đẹp và chất sau đây.
  • Top phần mềm thiết kế game tốt nhất
    Thiết kế game là một công việc không hề dễ dàng vì bạn cần có kiến ​​thức cơ bản về lập trình, ngôn ngữ lập trình như JAVA, C ++ hoặc ActionScript. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của công nghệ, giờ đây
  • Cách tạo server Minecraft, tạo máy chủ chơi game
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Với cách tạo server Minecraft, người chơi có thể tự mình tạo một máy chủ riêng để thoải mái cùng bạn bè khám phá, trải nghiệm thế giới trò chơi của tựa game xây dựng dạng pixel này, trong bài viết dưới đây Taimienphi sẽ hướng dẫn chi tiết cách tạo server, máy chủ Minecraft.
  • Top game thiết kế thời trang cho bạn gái
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang mơ ước trở thành một fashionista và thiết kế ra những bộ trang phục đẹp mắt? Hãy đến với Top game thiết kế thời trang dành cho bạn gái, ở đây bạn có thể tìm thấy những trò chơi hay nhất, đầy màu sắc và lộng lẫy, thiết kế trang phục có phong cách riêng, kết hợp mọi thứ một cách chính xác.
  • Cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Unity 3D là bộ công cụ tạo game miễn phí, dễ sử dụng và hỗ trợ nhiều nền tảng. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo một game, trò chơi đơn giản bằng Unity 3D.
  • Cách tạo ảnh Instacard, ảnh 2 lớp
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Với 2 cách tạo ảnh Instacard được giới thiệu, người dùng có thể linh hoạt lựa chọn, tự tạo cho mình một Instacard, ảnh 2 lớp chỉ với một vài thao tác đơn giản, mà không cần phải sử dụng đến công cụ thiết kế hay chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp Photoshop trên máy tính.
  • Nhận Code Vua Trò Chơi như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Game đấu bài ma thuật Vua Trò Chơi chính thức ra mắt game thủ trên nền tảng webgame, trò chơi được thiết kế theo nguyên bản từ bộ truyện tranh nổi tiếng Yu-Gi-Oh!. Game thủ có thể trải nghiệm trò chơi ngay tại thời điểm này và đừng quên nhận Code Vua Trò Chơi nhé.
  • Hướng dẫn thiết kế, làm Blogspot nhanh và đơn giản
    Chắc hẳn bạn đã từng nghe nói đến Blog của Google là Blogspot. Vậy để tự tay thiết kế Blogspot cho riêng mình có khó lắm không?
  • Hướng dẫn tạo logo, avatar theo phong cách Mascot
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Tạo logo, avatar phong cách Mascot đang là xu hướng được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các game thủ lựa chọn để thể hiện phong cách và dấu ấn cá nhân. Nếu không phải là người giỏi thiết kế, Taimienphi sẽ hướng dẫn cho bạn cách tạo logo, avatar phong cách Mascot tiện lợi với chỉ vài lần click chuột!
  • Code game Langrisser SEA
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Game giả tưởng JRPG nổi tiếng thế giới Langrisser SEA đã xuất hiện trên cả 2 nền tảng Google Play và App Store, trò chơi được thiết kế phát triển trên nền đồ họa Anime đẹp mắt và cốt truyện lôi cuốn, trước khi bước vào thế giới Anime bạn đừng quên nhận Code Langrisser SEA miễn phí mới nhất từ NPH.
  • Cách đăng ký ZingPlay, tạo tài khoản Zing Play
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Đăng ký ZingPlay cho phép bạn thoải mái trải nghiệm các trò chơi trong cổng game thú vị này. Cách tạo tài khoản ZingPlay cũng rất đơn giản, trực quan, dễ dàng thực hiện với mọi đối tượng người dùng.
  • Cách tạo ứng dụng Android sử dụng Unity
    Với nhiều người dùng, Unity là phần mềm phát triển game miễn phí đa nền tảng quen thuộc và tiện dụng, trong bài viết trước Taimienphi đã hướng dẫn bạn cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D,
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GB Studio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gb studio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CrossdownPhần mềm thiết kế và sáng tạo trò chơi ô chữ
  • ROBLOXGame sáng tạo dành cho trẻ em
  • BlooketNền tảng tạo trò chơi đố vui trên Web
  • Adobe AIR SDK for MacCài đặt ứng dụng Adobe AIR, phát triển ứng dụng web
  • Spin The WheelTạo ứng dụng quay bánh xe
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm