download gDMSS HD Lite Cho Android

gDMSS HD Lite

 Cho Android

Download gDMSS HD Lite - Ứng dụng xem camera giám sát từ xa

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/11/2022

gDMSS HD Lite là chương trình theo dõi mọi hoạt động được ghi lại thông qua camera giám sát tại nhà, cửa hàng hoặc siêu thị của bạn, với tính năng kiểm tra và xem hình ảnh về camera mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có kết nối internet là có thể truy cập để kiểm tra, chất lượng video HD đem lại những đoạn video rõ nét, làm hài lòng đa số người sử dụng.



Sử dụng camera giám sát hay còn gọi là camera an ninh là điều cần thiết để theo dõi được ngôi nhà của bạn, kiểm tra con bạn khi ở cùng người lạ có an toàn hay không hoặc kiểm tra ông bà khi bạn vắng nhà có an toàn khi ở với người khác, có rất nhiều trường hợp bị phát hiện khi người giúp việc ngược đãi với con hoặc ông bà của bạn đều nhờ vào camera giám sát được đặt trong phòng, hoặc trong nhà bạn. Chính vì thế mà việc download và sử dụng các ứng dụng theo dõi camera từ xa là cần thiết.

gdmss hd lite

gDMSS HD Lite, Ứng dụng xem camera giám sát từ xa

gDMSS HD Lite được sử dụng công nghệ tiên tiến, mang đến cho người dùng chất lượng video HD rõ nét, âm thanh được phát ra sinh động hơn do đó ứng dụng được khá nhiều người tin dùng để kết nối với camera trong nhà mình, bên cạnh đó bạn còn có thể xem được cùng lúc nhiều camera với nhiều góc quay khác nhau, như một màn hình máy tính.

Việc kết nối giữa gDMSS HD Lite trên điện thoại và thiết bị camera được thực hiện khá đơn giản, chỉ cần có internet là bạn có thể mở và xem mọi hình ảnh có trên camera, có thể xem lại những dữ liệu được ghi lại trước đó theo ngày tháng, ngoài ứng dụng này các bạn có thể sử dụng một số ứng dụng khác để xem camera trên điện thoại như gDMSS Plus với chức năng quan sát nhiều camera an ninh cùng một lúc từ mọi địa điểm, gDMSS Plus còn lưu lại các video thu được từ camera theo dữ liệu ngày tháng để bạn có thể xem bất cứ lúc nào.

Những tính năng chính của gDMSS HD Lite

- Theo dõi camera trên điện thoại

- Chất lượng video HD

- Kết nối dễ dàng

- Xem nhiều camera cùng lúc


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm gDMSS HD Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gdmss hd lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

gDMSS HD Lite Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MEyePro 3/5 Xem camera trên điện thoại Android
  • AI_V3 3/5 Xem camera trên điện thoại thông minh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm