download Geometry Dash Meltdown Cho Android

Geometry Dash Meltdown

 Cho Android

Download Geometry Dash Meltdown - Game phiêu lưu cùng khối vuông kỳ diệu

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/12/2023

Geometry Dash Meltdown là game phiêu lưu với nhân vật chính là một khối vuông và một hành trình đầy thách thức gian khổ, vượt qua nhiều chướng ngại vật để về được cuối con đường. Game Geometry Dash Meltdown được chơi theo phong cách endless runner tuy dễ chơi nhưng khó chinh phục, bối cảnh chơi đa dạng và đầy màu sắc mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi.


1. Giới thiệu về Geometry Dash Meltdown

Nhiệm vụ của người chơi trong Geometry Dash Meltdown là điều khiển một khối vuông kỳ diệu có khả năng biến đồi màu sắc qua các màn chơi, khối vuông sẽ phải chạy nhảy qua rất nhiều chướng ngại vật, đối mặt mọi khó khăn nguy hiểm để hoàn thành cuộc phiêu lưu của mình. Thực sự thì trò chơi có quá nhiều thử thách khiến bản phải đau đầu và không ít người chơi đã bỏ cuộc giữa chừng. Điều quan trọng nhất là người chơi cần xác định thời điểm hoàn hảo để nhảy, bay và trượt qua các trở ngại trên hành trình của mình.

geometry dash meltdown

Download Geometry Dash Meltdown trên Android, iPhone, Game phiêu lưu cùng khối vuông kỳ diệu

Geometry Dash Meltdown thiết kế nhiều màn chơi với giao diện đa dạng, màu sắc bối cảnh thay đổi liên tục cùng với sự xuất hiện của những chướng ngại vật nằm rải rác với mật độ dày đặc. Người chơi không chỉ cần phải bình tĩnh tập trung mà còn có sự linh hoạt, phản ứng nhanh trước mọi tình huống và quan sát thật tốt để khối vuông có thể né tránh được các chướng ngại vật. Game có cả thảy 3 level độc đáo với âm nhạc từ F-777, chế độ luyện tập để trau dồi kỹ năng, cho phép tùy chỉnh nhân vật.

2. Các đặc điểm chính của Geometry Dash Meltdown:

- Game phiêu lưu phong cách hành động dựa trên nhịp điệu.
- 3 level độc đáo với âm nhạc từ F-777.
- Tùy chỉnh khối vuông bằng nhiều màu sắc độc đáo.
- Bay, nhảy, lật để vượt qua các chướng ngại vật.
- Sử dụng chế độ luyện tập để trau dồi kỹ năng.

3. Game liên quan

Barren Lab cũng là tựa game phiêu lưu với lối chơi có nhiều nét tương đồng với game nói trên, trong đó bạn sẽ điều khiển nhân vật Joe đang trên đường đi tìm những gì anh ta đã mất, vượt qua nhiều cạm bẫy và thử thách trên hành trình, game Barren Lab có cơ chế điều khiển đơn giản và gameplay gây nghiện, hình ảnh động mượt mà.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Geometry Dash Meltdown được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat geometry dash meltdown là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Geometry Dash Meltdown Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Line Color 3D 3/5 Game điều khiển khối vuông vượt chướng ngại vật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm