download Line Color 3D Cho Android

Line Color 3D

 Cho Android

Download Line Color 3D - Game điều khiển khối vuông vượt chướng ngại vật

Thu Hà  cập nhật: 15/09/2020

Line Color 3D là game vượt chướng ngại vật thế loại Casual với lối chơi đơn giản, người chơi không cần mất thời gian để làm quen, nhiệm vụ của bạn chỉ cần điều khiển khối vuông vượt qua các chướng ngại vật dọc đường và giành chiến thắng khi về đích. Line Color 3D thiết kế các màn chơi với độ khó tăng dần, mỗi màn chơi cũng sẽ mang đến cho bạn những phần thưởng vàng quý giá.


1. Giới thiệu về Line Color 3D

Line Color 3D là tựa game phổ thông với các màn chơi ngắn, cách chơi đơn giản: nhấn giữ vào màn hình để di chuyển khối vuông với những màu sắc được biến đổi qua các màn chơi, thả ra để ngưng lại, hãy canh thời điểm chính xác để vượt qua các chướng ngại vật. Các màn chơi có độ phức tạp tăng dần thể hiện ở mật độ xuất hiện các chướng ngại vật, bạn phải khéo léo di chuyển đối tượng vượt qua chúng, nếu chẳng may vướng phải, bạn sẽ phải chơi lại từ đầu màn chơi đó.

line color 3d

Download Line Color 3D trên Android, iPhone, Game điều khiển khối vuông vượt chướng ngại vật

Line Color 3D mang đến cho bạn những phần thưởng hấp dẫn là những hộp rương với một lượng vàng nhất định bên trong. Khi bạn tích đủ 1000 vàng sẽ mở khóa được các skin khác như xe, ốc sên, tivi, cá,... điều đặc biệt là các skin này đều trông rất ngộ nghĩnh và được cấu tạo vuông vức. Có thể thấy một điểm ấn tượng nữa của game là đồ họa 3D sắc nét, tạo hình các vật dụng cũng như cảnh quan trong game vuông vắn, sắc cạnh, đi kèm các hiệu ứng thú vị khi chướng ngại vật vỡ ra hay các loại pháo bắn ra chào mừng cùng và khi rương thưởng xuất hiện.

2. Các đặc điểm chính của Line Color 3D:

- Game điều khiển khối vuông di chuyển.

- Vượt qua các chướng ngại vật.

- Các màn chơi với độ khó tăng dần.

- Tích đủ 1000 vàng để mở khóa được các skin mới.

- Hình ảnh 3D vuông vắn, màu sắc tươi sáng.

3. Game liên quan

Sonic Dash cũng thuộc thể loại game vượt chướng ngại vật với nhiệm vụ điều khiển chú nhím Sonic vượt qua các chặng đường với nhiều chướng ngại vật khác nhau, đi xa nhất có thể, ngoài ra trên đường chạy của Sonic Dash bạn còn phải thu thập càng nhiều vòng vàng để mở khóa các nhân vật mới, mua thêm sức mạnh và hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Line Color 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat line color 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Line Color 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm