download Ghép từ tranh 3 Mới nhất

Ghép từ tranh 3

 Mới nhất

Download Ghép từ tranh 3 - Ghép từ và hình ảnh tương ứng

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/08/2020

Phần mềm trò chơi ghép từ - tranh 3 là phần mềm được xây dựng với rất nhiều các hình ảnh khác nhau sinh động về thế giới và tự nhiên để người chơi tìm ra đáp án mô tả bức tranh đó chính xác nhất. Đối tượng thích hợp nhất của trò chơi ghép từ - tranh 3 là các em học sinh từ 6 đến 10 tuổi.


Cũng giống như các phần mềm ghép tranh, ghép từ khác thì phần mềm trò chơi ghép từ - tranh 3 cũng được xây dựng với 4 bức tranh cho sẵn trong giao diện chính của phần mềm và các đáp án gợi ý bên cạnh. Nhiệm vụ của người chơi thi chơi trò chơi này là phải lựa chọn đáp án đúng tương ứng với từng bức tranh và kéo thả đáp án bằng chuột vào hình ảnh đó. Ngoài ra, người chơi cũng có thể phóng to hình ảnh lên với nút zoom bên cạnh mỗi bức tranh để quan sát bức tranh đó rõ hơn.

Để trau dồi vốn tiếng Việt, biết cách phân loại từ tiếng Việt, trò chơi Phân loại từ 4 sẽ phù hợp cho bạn, Phân loại từ 4 với cách chơi đơn giản nhưng đòi hỏi các em học sinh phải có tư duy nhạy bén sẽ giúp bạn có cơ hội tìm hiểu và phân loại các từ tiếng việt về nội dung và ý nghĩa.

ghep tu tranh 3

Download trò chơi Ghép từ - tranh 3

Các em học sinh khi tham gia trò chơi ghép từ - tranh 3 đều vô cùng thích thú và hào hứng vì phần mềm này có rất nhiều các hình ảnh, bức tranh sinh động, giúp các em thỏa sức khám phá. Bên cạnh việc các em tìm được đáp án đúng và đạt được điểm số cao thì phần mềm ghép từ - tranh 3 còn mở ra cho người chơi một thế giới rất đa dạng, giúp các em học sinh mở rộng được vốn hiểu biết của mình. Qua mỗi hình ảnh, các bậc phụ huynh cũng có thể giải thích thêm và truyền đạt thêm các thông tin liên quan để bé hiểu rõ hơn về các bức ảnh này.

Ngoài nhiệm vụ ghép tranh và từ với nhau thì phần mềm ghép từ - tranh 3 còn giúp cho các em nhỏ khi chơi rèn luyện cho mình khả năng nhận biết từ ngữ tiếng việt một cách đầy đủ nhất. Các em có thể tăng khả năng đọc và viết tiếng việt của mình lên đáng kể. Bên cạnh đó, các bài tập về từ ghép và từ láy cũng sẽ giúp trau dồi kiến thức về tiếng Việt và vốn từ cho học sinh, các bài tập về từ ghép và từ láy sẽ giúp học sinh nắm được các tiêu chí nhận biết và phân loại từ ghép và từ láy.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ghép từ tranh 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ghép từ tranh 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ghép từ tranh 3 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm