download Tìm tranh theo từ 1.0

Tìm tranh theo từ

 1.0

Download Tìm tranh theo từ - Trò chơi nhìn từ đoán tranh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/08/2020

Tìm tranh theo từ là một phần mềm trò chơi rất thú vị dành cho các em học sinh tiểu học để giúp các em có một sân chơi giải trí lành mạnh và đem lại cho các em thêm rất nhiều kiến thức về tự nhiên như các loài hoa, động vật, cây cỏ… Phần mềm trò chơi tìm tranh theo từ thích hợp dành cho các trẻ nhỏ đang ở lứa tuổi tiểu học từ 6 đến 10 tuổi.


Tìm tranh theo từ là một trong những trò chơi khá đơn giản những lại rất hấp dẫn trẻ nhỏ vì có rất nhiều hình ảnh minh họa sống động, nhiều màu sắc cho các em khám phá. Giao diện chính của trò chơi Tìm tranh theo từ đưa ra một cụm từ và có thêm rất nhiều bức tranh bên dưới. Căn cứ vào nội dung của cụm từ này miêu tả điều gì để các em lựa chọn bức tranh cho phù hợp. Khi lựa chọn bức tranh nào, các em sẽ kéo thả bức tranh đó lên màn hình chính để trả lời.

Giao diện và tính năng của trò chơi này cũng tương tự với trò chơi ghép từ - tranh trong đó bạn cũng sẽ phải tìm những bức tranh và từ ngữ mô tả tương xứng để ghép chúng lại với nhau, thông qua việc ghép từ tranh, các em nhỏ sẽ rèn luyện được tư duy kết nối các vấn đề.

tim tranh theo tu

Download trò chơi Tìm tranh theo từ

Các bậc phụ huynh có thể cùng chơi trò chơi tìm tranh theo từ với con em mình mỗi ngày. Qua các bức tranh, cha mẹ có thể giảng giải thêm các nội dung cần thiết cho các con. Bên cạnh việc nhận diện bức tranh đúng, các bức tranh còn lại cũng chưa rất nhiều thông tin mà các bé tò mò muốn biết. Lúc này mọi người có thể đưa thêm thông tin cho trẻ để các bé có thể trang bị thêm cho mình rất nhiều những kiến thức hay về xã hội và thiên nhiên, giúp bé có thể sử dụng các kiến thức này hiệu quả trong học tập hay trong cuộc sống.

Word Sort Pro Sắp xếp từ. Bản chuyên nghiệp cũng là trò chơi giúp người chơi trau dồi vốn từ vựng tiếng Việt, Word Sort Pro được sáng tạo với nội dung cực kỳ phong phú, đề cập nhiều đến các thành ngữ, tục ngữ quen thuộc của người Việt Nam.

Phần mềm tìm tranh theo từ là một thế giới rất đa dạng mà các bạn nhỏ luôn mong muốn được khám phá. Chính vì thế qua việc vui chơi, giải trí bằng phần mềm này thì đây cũng là một phần mềm cung cấp kiến thức về thế giới xung quanh cho các bạn học sinh. Ngoài phần mềm tìm tranh theo từ thì mọi người cũng có thể cho các em học sinh tiểu học tham khảo thêm phần mềm mây âm vần cũng rất hay, giúp các em trang bị cho mình rất nhiều các kiến thức về âm vần tiếng việt.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Cyberpunk 2077 góc nhìn thứ ba như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Mặc dù Cyberpunk 2077 là tựa game nhập vai góc nhìn thứ nhất có thể chơi trên máy tính, Mac, nhưng nhiều người chơi muốn trải nghiệm game từ góc nhìn thứ 3. Liệu có thể chuyển trò chơi sang góc nhìn thứ 3 hay không? Đây là câu trả lời mà bạn muốn biết.
  • Cái nhìn cận cảnh về cuộc sống ở sân sau trong game Grounded
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tựa game sinh tồn Grounded đến từ Obsidian Entertainment đã thu hút hơn 1 triệu người chơi kể từ khi ra mắt trên Xbox Game Preview and Steam Early Access. Mới đây, nhà phát triển đã chia sẻ thêm về trò chơi của mình để cho người cái nhìn rõ hơn về cuộc sống ở sân sau trong Grounded.
  • Đoán vận mệnh qua khuôn mặt, xem tướng mặt nam, nữ sang hèn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Để suy đoán tính cách, điểm tốt, xấu của một người, dân gian sử dụng phương pháp đoán vận mệnh qua khuôn mặt. Chi tiết về nhân tướng học khuôn mặt, cách xem tướng khuôn mặt nam nữ sang, hèn dựa vào hình dạng, khoảng cách giữa các bộ phận của khuôn mặt sẽ được Taimienphi chia sẻ trong bài viết dưới đây.
  • Nhận Code Vua Trò Chơi như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Game đấu bài ma thuật Vua Trò Chơi chính thức ra mắt game thủ trên nền tảng webgame, trò chơi được thiết kế theo nguyên bản từ bộ truyện tranh nổi tiếng Yu-Gi-Oh!. Game thủ có thể trải nghiệm trò chơi ngay tại thời điểm này và đừng quên nhận Code Vua Trò Chơi nhé.
  • Cái nhìn cận cảnh về quá trình phát triển game 9 Monkeys of Shaolin
    Chia sẻ bởi: Chipu
    9 Monkeys of Shaolin, tựa game Beat 'em up hấp dẫn đến từ Sobaka Studio đã được phát hành trên Xbox One, để giúp người chơi có cái nhìn rõ hơn về 9 Monkeys of Shaolin, nhà phát triển đã chia sẻ một số thông tin thú vị về quá trình phát triển game.
  • Cách tạo trò chơi đoán hình trên PowerPoint
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    PowerPoint là ứng dụng hỗ trợ trong việc tạo những slide để trình chiếu, bạn có thể sử dụng chúng trong các bài giảng dạy, thuyết trình, thậm chí là có thể sử dụng chúng để tạo trò chơi trên chính phần mềm này, bài viết hướng dẫn hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn cách tạo trò chơi đoán hình trên PowerPoint với các bước thực hiện khá đơn giản.
  • Hướng dẫn thay đổi FOV trong CSGO
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Cách thay đổi FOV trong CSGO có thể là bí mật mở khóa hiệu suất của người chơi khi tham game FPS. FOV, viết tắt của Field of View, trường nhìn điều chỉnh mức độ người chơi có thể nhìn thấy ngay sau đó, nó cũng thay đổi tương đối kích thước của tay và vũ khí người chơi và dưới đây là cách thay đổi đó.
  • Mắt gì không nhìn thấy được?
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Câu đố Mắt gì không nhìn thấy được? sẽ được bật mí đáp án ở trong bài viết sau đây. Các bạn cùng thử đưa ra câu trả lời cho câu đố vui trước khi tham khảo đáp án nhé.
  • VIEW trong SQL
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    VIEW (khung nhìn) trong SQL là một bảng ảo, thông qua đó chúng ta có thể xem được một phần dữ liệu từ một hoặc nhiều bảng. VIEW không chứa bất kỳ dữ liệu nào, và được sử dụng để hạn chế truy cập cơ sở dữ liệu hoặc để ẩn dữ liệu phức tạp. Để tìm hiểu rõ hơn về VIEW trong SQL, bạn đọc tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách đăng ký chơi bản thử nghiệm Closed Beta Lost Light
    Chia sẻ bởi: Chipu
    NetEase Games đã công bố ngày ra mắt thử nghiệm Closed Beta của trò chơi bắn súng sinh tồn cạnh tranh mới, Lost Light cho Android và iOS. Dự kiến Closed Beta lần đầu tiên sẽ bắt đầu từ ngày 28 tháng 1 năm 2021, game thủ có thể tham gia đăng ký ngay từ hôm nay.
  • Đăng ký sớm Cửu Long Tranh Bá nhận quà siêu giá trị
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Ngay bây giờ, game thủ có thể tham gia sự kiện đăng ký sớm Cửu Long Tranh Bá nhận vũ khí +18 ngay tại Landing-page chính thức của trò chơi, tượng đài của làng game Việt có đồ họa đẹp và gameplay đa dạng được NPH Dzogame mở cửa trở lại.
  • Mẹo dự đoán vùng an toàn tiếp theo trong PUBG Mobile
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sinh tồn là chìa khóa trong trò chơi Battle Royale PUBG Mobile, và khi nói về sự sống còn thì việc dự đoán vùng an toàn tiếp theo cũng là một phần quan trọng không thể thiếu được, bởi đự đoán chính xác có thể giúp bạn giành chiến thắng đơn giản hơn rất nhiều.
  • Cách làm game trên Scratch 3.0 chi tiết nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Làm game trên Scratch 3.0 là cơ hội tuyệt vời để học hỏi và phát triển kỹ năng lập trình của mình. Bằng cách tạo và chia sẻ trò chơi trên Scratch 3.0, bạn có thể kết nối và học hỏi từ cộng đồng lập trình toàn cầu, từ các dự án khác và từ phản hồi của người chơi. Vậy cách làm game bằng Scratch 3.0 có đơn giản như đồn đoán, cùng tìm hiểu nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tìm tranh theo từ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tìm tranh theo từ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tìm tranh theo từ 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm