download Tìm từ tương ứng với tranh 1.0

Tìm từ tương ứng với tranh

 1.0

Download Tìm từ tương ứng với tranh - Liên kết hình ảnh và từ ngữ

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/08/2020

Tìm từ tương ứng với tranh là phần mềm trò chơi nằm trong nhóm phần mềm Việt Games dành cho các em học sinh giải trí, thư giãn trên máy tính. Cùng với đó, phần mềm tìm từ tương ứng với tranh cũng giúp người chơi mở rộng được vốn từ và vốn hiểu biết của mình về các sự vật xung quanh, nhất là các em nhỏ học sinh.


Trò chơi tìm từ tương ứng với tranh là phần mềm được xây dựng với mục đích giúp người chơi vừa vui chơi vừa kết hợp học tập. Giao diện chính của trò chơi được thiết kế rất thân thiện với người sử dụng, cách chơi cũng rất dễ dàng, phù hợp với mọi đối tượng. Ngoài ra, mỗi câu hỏi đều có hình ảnh minh họa rất sinh động, giúp cho người chơi là các em học sinh vô cùng thích thú và háo hứng khám phá.

Trò chơi ghép từ - tranh cũng có nội dung tương tự trong đó bạn cũng sẽ phải tìm những bức tranh và từ ngữ mô tả tương xứng để ghép chúng lại với nhau, thông qua việc ghép từ - tranh, các bạn sẽ rèn luyện được tư duy kết nối các vấn đề cũng như trau dồi vốn từ của mình.

tim tu tuong ung voi tranh

Download trò chơi Tìm từ tương ứng với tranh

Là một trò chơi rất lành mạnh và mang tính giáo dục cao vì thế trò chơi tìm từ tương ứng với tranh được các bậc phụ huynh khuyến khích cho con em mình tham gia. Các bé có thể mở rộng vốn hiểu biết của mình qua việc xem tranh và chọn đáp án mô tả về bức tranh đúng nhất. Hình ảnh trong các bức tranh có thể là vẽ các con vật, cảnh thiên nhiên, các trò chơi thể thao để các em đoán tên…

Với các em học sinh tiểu học khi tham gia trò chơi tìm từ tương ứng với tranh thì các bậc phụ huynh có thể hướng dẫn bé cách đọc to đáp án để bé tăng thêm vốn từ tiếng việt của mình. Bên cạnh đó, ở mỗi đáp án các bậc cha mẹ cũng có thể giảng giải thêm cho bé để các em có thêm nhiều kiến thức về tự nhiên và xã hội. Ngoài trò chơi tìm từ tương ứng với tranh, mọi người cũng có thể tham khảo thêm các trò chơi khác rất hay và bổ ích trong nhóm Việt Games như phần mềm tìm thành ngữ đúng để người chơi dựa vào các mô tả về ý nghĩa của thành ngữ để chọn ra thành ngữ có nội dung tương ứng. Phần mềm này sẽ giúp cho mọi người có tìm hiểu về ý nghĩa của thành ngữ, tục ngữ Việt Nam.

Ngoài ra các bậc phụ huynh cũng tìm hiểu thêm về trò chơi ghép chữ 1 rất hay để giúp các em học sinh tiểu học nắm được khả năng liên tưởng giữa từ và tranh, trò chơi ghép chữ hiện nay được nhiều người yêu thích.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tìm từ tương ứng với tranh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tìm từ tương ứng với tranh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tìm từ tương ứng với tranh 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm