download Abit Cho Android

Abit

 Cho Android

Download Abit - Phần mềm quản lý bán hàng Facebook, Online

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/05/2021

Abit là phần mềm hỗ trợ bán hàng online hiệu quả, khắc phục được những hạn chế và khó khăn trong việc theo dõi comment, inbox của khách hàng mà các Fanpage đang tồn tại. Abit có chức năng lọc và hiển thị các bình luận, chia đơn hàng cho nhân viên, đồng bộ trạng thái đơn hàng, quản lý khách hàng theo nhãn, tạo đơn hàng tự động.


1. Giới thiệu về Abit

Abit hỗ trợ bán hàng trên nhiều kênh như Fanpage Facebook, sàn Thương Mại Điện Tử, Website...với các chức năng quản lý hoạt động bán hàng, kho hàng từ xa thông qua điện thoại, máy tính bảng. Phần mềm quản lý bán hàng Facebook Abit theo dõi hóa đơn nhập kho, nhà cung cấp, đồng bộ danh sách đơn hàng từ các kênh, quản lý nhân viên và chia đơn hàng random tự động cho nhân viên, đồng thời tích hợp các thiết bị hỗ trợ với màn hình POS chuyên nghiệp, tiện lợi cho nhu cầu của các cửa hàng.

abit

Abit - Phần mềm quản lý bán hàng online

Abit cũng giúp chủ cửa hàng lọc và hiển thị bình luận khách hàng theo các đặc điểm khác nhau; theo dõi kho hàng, quản lý sản phẩm theo danh mục, lịch sử xuất nhập hàng; quản lý khách hàng theo nhãn dán; hiển thị trạng thái đơn hàng: gửi hàng, chưa chốt, đã mua hàng, hủy đơn; tạo báo cáo chi tiết về đơn hàng, doanh số, doanh thu, lãi lỗ...

2. Những tính năng chính của Abit

- Quản lý bán hàng đa kênh.
- Theo dõi và lọc comment khách hàng.
- Quản lý hàng tồn kho chi tiết.
- Đồng bộ đơn hàng trên các kênh.
- Báo cáo doanh thu, lãi lỗ.

3. App liên quan

Sapo cũng là phần mềm quản lý bán hàng với các nghiệp vụ phong phú về kho, khách hàng, vận chuyển, nhà cung cấp, tạo các dữ liệu báo cáo chính xác, kiểm tra sản phẩm, hàng tồn kho ngay tức thời, bên cạnh đó Sapo còn được thiết kế phù hợp với nhiều quy mô cửa hàng, nhiều lĩnh vực.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Abit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat abit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm