download Giấy cam kết bảo lãnh nhân sự 2022

Giấy cam kết bảo lãnh nhân sự

 2022

Download Giấy cam kết bảo lãnh nhân sự - Thỏa thuận cam kết về việc bảo lãnh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/12/2021

Người có trách nhiệm bảo lãnh người lao động sẽ thực hiện giấy cam kết bảo lãnh nhân sự để cam kết hoàn toàn chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại nếu như người được bảo lãnh vi phạm và không có khả năng thực hiện nghĩa vụ với công ty.


Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu giấy cam kết bảo lãnh nhân sự dùng trong trường hợp một người đứng ra bảo lãnh cho một cá nhân, người lao động đang làm việc tại các công ty, doanh nghiệp, giúp cho việc thực hiện quyền và nghĩa vụ của người lao động tại công ty doanh nghiệp đó được đảm bảo, giấy cam kết cũng là căn cứ giúp các đơn vị sử dụng lao động giảm bớt được những rủi ro liên quan đến lĩnh vực quản lý người lao động.

Nếu bạn có người nhà, bạn bè đang trong quá trình bị tạm gia, khi muốn gặp họ phải làm đơn xin gặp người bị tạm giữ, tạm giam gửi lên các đơn vị thụ lý án, giám thị của trại giam, trong đơn xin gặp người bị tạm giữ, tạm giam cần ghi rõ thông tin người nhà, thông tin người đang bị tạm giữ, tạm giam, ghi rõ lý do gặp, quan hệ với người được gặp,...

giay cam ket bao lanh nhan su

Download Giấy cam kết bảo lãnh nhân sự

Trong giấy cam kết bảo lãnh nhân sự cần phải có đầy đủ những thông tin liên quan đến người bảo lãnh như tên, ngày sinh, số chứng minh, nơi thường trú, ghi rõ quan hệ với người bảo lãnh, số điện thoại liên hệ,... Giấy cam kết bảo lãnh nhân sự cũng cần phải ghi rõ cam kết, trong quá trình làm việc, nếu người lao động gây tổn thất đến tài sản công ty sẽ phải bồi thường thiệt hại theo quy định chung. Trong trường hợp người lao động không có khả năng bồi thường thì người bảo lãnh phải đứng ra bồi thường cho công ty đó.

Dành cho các doanh nghiệp đang muốn đầu tư xây dựng dự án, mẫu đơn đăng ký cấp phép đầu tư sẽ giúp cho các doanh nghiệp sớm có giấy phép đầu tư, nội dung của mẫu đơn đăng ký cấp phép đầu tư cần phải ghi rõ các thông tin về chủ đầu tư, thông tin về doanh nghiệp xin thành lập.

Giấy cam kết bảo lãnh nhân sự là một thủ tục hành chính mà các đơn vị sử dụng lao động hiện nay đặt ra yêu cầu đối với người lao động, giúp giảm bớt được những rủi ro do người lao động gây ra, điều đó sẽ giúp kích thích chủ động, tự giác và bảo đảm được các quy tắc an toàn trong quá trình lao động, làm việc.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy cam kết bảo lãnh nhân sự - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy cam kết bảo lãnh nhân sự được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy cam kết bảo lãnh nhân sự là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy cam kết bảo lãnh nhân sự 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm