download Giấy giới thiệu chuyển hồ sơ chờ hưởng lương hưu, trợ cấp hàng tháng File Doc

Giấy giới thiệu chuyển hồ sơ chờ hưởng lương hưu, trợ cấp hàng tháng

 File Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 35
  • Size: 50KB
  • Đánh giá:        4★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 10/8.1/8/7/XP

Download Giấy giới thiệu chuyển hồ sơ chờ hưởng lương hưu, trợ cấp hàng tháng - Giấy giới thiệu về việc chuyển nơi nhận lương hưu

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 21/10/2017

Giấy giới thiệu chuyển hồ sơ chờ hưởng lương hưu, trợ cấp hàng tháng là một trong các loại giấy tờ giải quyết vấn đề chế độ bảo hiểm xã hội cho các cá nhận sau khi nghỉ việc do thủ trưởng các đơn vị viết giới thiệu, ký tên và đóng dấu. Giấy giới thiệu chuyển hồ sơ chờ hưởng lương hưu, trợ cấp hàng tháng - Giấy giới thiệu hưởng lương hưu, trợ cấp được ban hành kèm theo Quyết định số 01/QĐ-BHXH, vì vậy, mẫu đáp ứng được các yêu cầu chung đặt ra.


Nếu một cá nhận thay đổi về nơi nhận lương hưu và trợ cấp sau khi thôi việc, Thủ trưởng đơn vị phải ghi các thông tin về hồ sơ và cách thức chuyển nơi nhận trợ cấp và lương hưu cho người có nhu cầu đó thông qua giấy giới thiệu chuyển hồ sơ chờ hưởng lương hưu, trợ cấp hàng tháng, trong đó, ghi rõ thông tin người được giới thiệu, số sổ bảo hiểm xã hội, các giấy tờ có trong hồ sơ. Giấy giới thiệu chuyển hồ sơ chờ hưởng lương hưu, trợ cấp hàng tháng cần phải có xác nhận của Thủ trưởng đơn vị.

giay gioi thieu chuyen ho so cho huong luong huu tro cap hang thang giay gioi thieu huong luong huu tro cap

Download giấy giới thiệu chuyển hồ sơ chờ hưởng lương hưu, trợ cấp hàng tháng

Giấy giới thiệu chuyển hồ sơ chờ hưởng lương hưu, trợ cấp hàng tháng do Thủ trưởng đơn vị thực hiện, tuy nhiên, trong đó cần phải ghi rõ đối tượng được giới thiệu để bên nhận có thể xem xét và thực hiện các thủ tục thay đổi nơi nhận lương hưu, trợ cấp của chính đối tượng đó. Tuy nhiên, khi điền những thông tin vào giấy giới thiệu chuyển hồ sơ chờ hưởng lương hưu, trợ cấp hàng tháng bạn cần ghi rõ đối tượng là chế độ hưu trí hay trợ cấp hàng tháng.

Trong giấy giới thiệu chuyển hồ sơ chờ hưởng lương hưu, trợ cấp hàng tháng cần đảm bảo một số nội dung thông tin sau:

- Cần gì rõ thành phố cung cấp bảo hiểm xã hội đối với đối tượng được giới thiệu.

- Ghi thông tin tỉnh/thành phố mà đối tượng nhận bảo hiểm xã hội trước đó.

- Thông tin người được giới thiệu: Ghi rõ họ và tên, số sổ bảo hiểm xã hội.

- Liệt kê các loại giấy tờ kèm theo hồ sơ.

- Giám đốc, thủ trưởng đơn vị ký và ghi rõ họ tên.

Trong giấy giới thiệu chuyển hồ sơ chờ hưởng lương hưu, trợ cấp hàng tháng, Thủ trưởng cần ghi rõ các nội dung thông tin về người được giới thiệu, cơ quan thực hiện bảo hiểm xã hội cho đối tượng, cách thúc chuyển nơi nhận trợ cấp,...Để có thể sử dụng giấy giới thiệu chuyển hồ sơ chờ hưởng lương hưu, trợ cấp hàng tháng, bạn có thể tải mẫu trực tiếp trên Taimienphi.vn, đây là một mẫu đầy đủ và đáp ứng được các yêu cầu thông tin cần thiết đưa ra.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm giấy giới thiệu chuyển trường là biểu mẫu dành cho các em học sinh khi có nhu cầu xin chuyển trường vì lý do nào đó, giấy giới thiệu chuyển trường sẽ do hiệu trưởng trường học các em đang theo học viết để gửi đến Hiệu trường trường mới các em có nhu cầu chuyển đến để đề nghị được xem xét tiếp nhận học sinh vào nhập học tại trường.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy giới thiệu chuyển hồ sơ chờ hưởng lương hưu, trợ cấp hàng tháng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy giới thiệu chuyển hồ sơ chờ hưởng lương hưu, trợ cấp hàng tháng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy giới thiệu chuyển hồ sơ chờ hưởng lương hưu, trợ cấp hàng tháng File Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm