download Giấy mượn phòng họp, giảng đường ngoài kế hoạch Phiên bản doc

Giấy mượn phòng họp, giảng đường ngoài kế hoạch

 Phiên bản doc

Download Giấy mượn phòng họp, giảng đường ngoài kế hoạch - Giấy xin mượn phòng họp để làm việc cá nhân

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/08/2017

Giấy mượn phòng họp, giảng đường ngoài kế hoạch không còn xa lạ đối với các bạn sinh viên, sử dụng mẫu giấy này sẽ giúp các bạn có thể mượn được phòng họp, giảng đường bên cạnh những giờ học chính thức để phục vụ cho một tổ chức, sự kiện nào đó.


Khi muốn mượn một phòng họp hay giảng đường để phục vụ cho việc tổ chức một sự kiện, các bạn có thể gửi giấy mượn phòng họp, giảng đường ngoài kế hoạch để gửi lên lãnh đạo Phòng Đào tạo hoặc phòng Quản trị - Thiết bị để được xem xét và cấp phép sử dụng phòng đó trong thời gian đã ghi trong giấy mượn. Để được phép sử dụng phòng theo đúng nguyện vọng, bạn cần phải ghi rõ lý do mượn, thời gian sử dụng cụ thể.

Còn với những ai ở lại trường do yêu cầu công việc, có thể các bạn sẽ phải làm giấy gửi xe qua đêm tại trường để được gửi xe, trông xe an toàn. Hiện nhiều trường đã cấp giấy gửi xe qua đêm tại trường hàng tháng cho những ai có nhu cầu sử dụng.

giay muon phong hop giang duong ngoai ke hoach

Giấy mượn phòng họp, giảng đường ngoài kế hoạch gồm có hai phần, phần nội dung dành cho người mượn ghi, trong đó, bạn cần ghi rõ họ và tên người đăng ký, đơn vị học tập, giảng dạy, tên giảng đường, phòng họp đề nghị mượn, lý do sử dụng, thời gian sử dụng,... Bất cứ ai đang học tập hoặc giảng dạy trong nhà trường đều có thể gửi giấy mượn phòng họp, giảng đường ngoài kế hoạch để được cấp phép sử dụng giảng đường, phòng họp phục vụ cho công tác học tập, giảng dạy của mình.

Bạn xem thêm hợp đồng mượn nhà làm trụ sở văn phòng công ty với nội dung tương tự như mẫu hơp đồng mượn nhà. Nội dung của hợp đồng mượn nhà làm trụ sở văn phòng công ty nói đến việc sử dụng nhà cho mượn làm văn phòng chứ không phải vì mục đích ở.

Giấy mượn phòng họp, giảng đường ngoài kế hoạch còn có phần dành cho Phòng Đào tạo/Phòng Quản trị - Thiết bị ghi ý kiến của mình, trong đó, có thể ghi cụ thể có đồng ý hoặc không đồng ý cho mượn, đồng ý cho mượn giảng đường, phòng họp khác hoặc tất cả phòng họp, giảng đường đã có lịch sử dụng,... Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu sử dụng các thiết bị có sẵn trong phòng, bạn sẽ phải làm đề nghị mượn các thiết bị trong phòng để được sử dụng đúng theo quy định.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy mượn phòng họp, giảng đường ngoài kế hoạch - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy mượn phòng họp, giảng đường ngoài kế hoạch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy mượn phòng họp, giảng đường ngoài kế hoạch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy mượn phòng họp, giảng đường ngoài kế hoạch Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm