download Giấy ủy quyền thanh toán bảo hiểm Phiên bản doc

Giấy ủy quyền thanh toán bảo hiểm

 Phiên bản doc

Download Giấy ủy quyền thanh toán bảo hiểm - Ủy quyền nhờ trả tiền bảo hiểm

Thu Hà  cập nhật: 13/11/2017

Giấy ủy quyền thanh toán bảo hiểm là biểu mẫu pháp lý được lập ra khi người nào đó muốn ủy quyền cho người khác thay mình thanh toán bảo hiểm theo đúng quy định của cơ quan bảo hiểm và pháp luật. Giấy ủy quyền thanh toán bảo hiểm cần được công chứng để ràng buộc trách nhiệm giữa hai bên trong quá trình thực hiện.


Người ủy quyền là người lập giấy ủy quyền để ủy quyền cho người khác thanh toán các chế độ của bảo hiểm xã hội với lý do nào đó không thể trực tiếp đến thanh toán như bị bệnh hay có công việc đột xuất. Trong giấy ủy quyền các thông tin về người ủy quyền, người được ủy quyền cần trình bày đầy đủ bao gồm họ tên, năm sinh, nơi cư trú, số chứng minh nhân dân. Người được ủy quyền cần nếu rõ số sổ bảo hiểm của mình, nơi thanh toán, thời gian thanh toán.


Giấy ủy quyền thanh toán bảo hiểm
Download Giấy ủy quyền thanh toán bảo hiểm

 

Người được ủy quyền khi đi thanh toán bảo hiểm cần mang theo giấy ủy quyền thanh toán bảo hiểm, giấy tờ cá nhân chứng minh để cơ quan bảo hiểm hợp tác làm việc. Bên cạnh đó, bên ủy quyền và bên nhận ủy quyền cần đưa ra các cam kết về việc thực hiện nội dung giấy ủy quyền và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu xảy ra tranh chấp.

Bên cạnh giấy ủy quyền thanh toán bảo hiểm, các bạn có thể tham khảo thêm giấy ủy quyền đứng tên kê khai hưởng chính sách để sử dụng ngay khi cần thiết và đảm bảo việc tuân thủ đúng quy định của pháp luật, giấy ủy quyền đứng tên kê khai hưởng chính sách do người thuộc đối tượng hưởng chính sách lập ra và ủy quyền cho người thân của mình để đi kê khai nhằm hưởng các chế độ ưu đãi do nhà nước quy định với người thuộc diện chính sách.



Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Thủ tục mở ATM, Visa VietinBank
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Thẻ ATM, Visa Vietinbank mang tới cho người dùng nhiều tiện ích, các giao dịch trở nên thuận tiện hơn như rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn tiền điện nước ... Để mở thẻ ATM, Visa của ngân hàng Vietinbank nhanh chóng hãy tham khảo thủ tục mở ATM, Visa Vietinbank dưới đây.
  • Ủy nhiệm chi là gì?
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bài viết cập nhật chi tiết khái niệm, đặc điểm, cách viết ủy nhiệm chi, mẫu ủy nhiệm chi của các ngân hàng top đầu Việt Nam, giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về phương thức thanh toán không dùng tiền mặt này.
  • Cách xin Visa Hàn Quốc
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Cách xin Visa Hàn Quốc hiện nay trở nên dễ dàng hơn đối với chúng ta khi muốn đi du lịch xứ sở kim chi khi đất nước này thực hiện nới lỏng chính sách thị thực với các công dân của Việt Nam 5 năm, 10 năm, không chỉ áp dụng với người có hộ khẩu mà ngay cả những người có sổ tạm trú ở Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM.
  • Điều kiện được ủy quyền quyết toán thuế TNCN 2022 mới nhất
    Quyết toán thuế TNCN là công việc mà kế toán DN phải thực hiện hàng năm. NLĐ có được ủy quyền quyết toán thuế không, điều kiện được ủy quyền quyết toán thuế TNCN được pháp luật quy định thế nào? Mời
  • Cách xin visa thăm thân Úc tự túc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Cách xin Visa thăm thân Úc tự túc 2019 được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viêt dưới đây giúp các bạn đọc đang chuẩn bị đi xin Visa dễ dàng chuẩn bị và nắm bắt được các thủ tục và quy trình nộp Visa thăm thân Úc. Mời các bạn tham khảo.
  • Thủ tục mở ATM, Visa Maritime Bank
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Làm thẻ ATM, Visa Maritime Bank sẽ giúp bạn rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước, nhận tiền thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều. Thủ tục mở ATM, Visa Maritime Bank cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần đáp ứng điều kiện và chuẩn bị giấy tờ đầy đủ là có thể làm thẻ ATM, Visa Maritime Bank.
  • Code Thủ Thành Origin mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Thủ Thành Origin là một tựa game chiến thuật xây chòi kết hợp thẻ tướng được Funtap độc quyền phát hành tại thị trường Việt Nam, nhân dịp ra mắt chính thức NPH gửi tặng Code Thủ Thành Origin cùng nhiều ưu đãi miễn phí dành cho người chơi mới.
  • Cách viết giấy Ủy quyền nhận tiền, cá nhân, nhận bằng tốt nghiệp, nhận thẻ atm
    Tham khảo các cách viết giấy Ủy quyền nhận tiền, cá nhân, nhận bằng tốt nghiệp hay nhận thẻ ngân hàng atm ... để phòng khi bạn muốn ủy quyền cho một ai đó thay bạn thực hiện một trong các công việc
  • Thủ tục chuyển hộ khẩu thường trú gồm những gì?
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Khi làm thủ tục chuyển hộ khẩu thường trú gồm những gì? đang là câu hỏi được nhiều người đang có nhu cầu chuyển hộ khẩu thường trú rất quan tâm, khi biết được thủ tục chuyển hộ khẩu sẽ giúp bạn chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, hồ sơ trước khi ra cơ quan có thẩm quyền để chuyển đổi.
  • Mẫu hợp đồng ủy quyền thông dụng 2023
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Trong một số trường hợp, cá nhân, tổ chức không thể tự mình thực hiện công việc thì có thể ủy quyền cho cá nhân, tổ chức khác làm thay mình. Khi đó, các bên cần phải dùng mẫu hợp đồng ủy quyền để ghi lại nội dung được ủy quyền. Cùng Taimienphi.vn tham khảo một số mẫu cũng như cách soạn thảo qua bài viết sau.
  • Thủ tục mở ATM, Visa Techcombank
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thủ tục mở ATM, Visa Techcombank gồm những giấy tờ, điều kiện gì? đang là câu hỏi được nhiều người thắc mắc. Bài viết sau, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi về thủ tục làm thẻ ATM, Visa Techcombank.
  • Thủ tục mở ATM, Visa Sacombank
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ với các bạn đọc thông tin đầy đủ và chi tiết nhất liên quan tới thủ tục mở ATM, Visa Sacombank giúp bạn làm thẻ ATM, Visa của ngân hàng Sacombank nhanh chóng hơn, từ đó các giao dịch trở nên thuận tiện hơn.
  • Thủ tục mở ATM, Visa BIDV
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    BIDV là ngân hàng lớn với mạng lưới cây ATM BIDV và các cây ngân hàng liên kết phủ sóng khắp mọi nơi trên cả nước nên nhiều người lựa chọn mở thẻ ATM, Visa BIDV. Tuy nhiên, bạn cần đáp ứng các thủ tục mở ATM, Visa BIDV, bạn mới được mở thẻ tại ngân hàng BIDV.
Giấy ủy quyền thanh toán bảo hiểm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy ủy quyền thanh toán bảo hiểm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy ủy quyền thanh toán bảo hiểm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy ủy quyền thanh toán bảo hiểm Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm