download Giấy ủy quyền đứng tên kê khai hưởng chính sách Phiên bản doc

Giấy ủy quyền đứng tên kê khai hưởng chính sách

 Phiên bản doc

Download Giấy ủy quyền đứng tên kê khai hưởng chính sách - Giấy ủy quyền khai báo hưởng chính sách xã hội

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/08/2017

Giấy ủy quyền đứng tên kê khai hưởng chính sách được sử dụng giúp cho người được ủy quyền hưởng chính sách một cách hợp pháp theo những điều khoản đã quy định trong giấy ủy quyền.


Trong trường hợp người được hưởng chính sách không thể trực tiếp hưởng những chính sách mà mình thuộc đối tượng được hưởng thì có thể ủy quyền cho một cá nhân nào đó đứng tên ra nhận thay bằng giấy ủy quyền đứng tên kê khai hưởng chính sách, trong đó, ghi rõ thông tin liên quan đến hai bên đồng thời nêu được nội dung ủy quyền đầy đủ, chính xác. Có được giấy ủy quyền đứng tên kê khai hưởng chính sách, giúp cho việc thay thế đứng ra kê khai hưởng chính sách đúng theo quy định của pháp luật.

 

giay uy quyen dung ten ke khai huong chinh sach

Giấy ủy quyền đứng tên kê khai hưởng chính sách ghi rõ tên UBND nơi người ủy quyền đăng ký thường trú và được hưởng chính sách tại chính địa phương đó, ghi rõ thông tin người ủy quyền (là người được hưởng chính sách), ghi tên người được ủy quyền (là người đứng ra kế khai hưởng chính sách), ghi rõ mối quan hệ giữa người được ủy quyền và người ủy quyền. Việc đứng tên kê khai hưởng chính sách phải đúng theo Quyết định số 290/2005/QĐ-TTg, ngày 08/11/2005 của Thủ tướng Chính phủ.

Bạn xem thêm giấy mời tham gia giảng dạy được sử dụng tại các trường đại học khi muốn mời giảng viên tham gia giảng dạy một môn học nào đó tại trường. Nội dung của giấy mời tham gia giảng dạy cần ghi rõ những ưu đãi mà giảng viên sẽ nhận được khi tham gia giảng dạy.

Việc thay thế, đứng ra kê khai hưởng chính sách chỉ có hiệu lực và giá trị pháp lý khi bên ủy quyền thực hiện giấy ủy quyền đứng tên kê khai hưởng chính sách, trong đó, nêu rõ các thông tin quy định theo mẫu giấy ủy quyền đứng tên kê khai hưởng chính sách, vì vậy, bạn có thể tải trực tiếp mẫu về, kê khai đầy đủ những thông tin theo mẫu quy định để giúp thủ tục kê khai hưởng chính sách đảm bảo được đúng trình tự quy định của pháp luật.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy ủy quyền đứng tên kê khai hưởng chính sách - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy ủy quyền đứng tên kê khai hưởng chính sách được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy ủy quyền đứng tên kê khai hưởng chính sách là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy ủy quyền đứng tên kê khai hưởng chính sách Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm