download Glitter Nail Drawing Book and Coloring Game Cho Android

Glitter Nail Drawing Book and Coloring Game

 Cho Android

Download Glitter Nail Drawing Book and Coloring Game - Sách tô màu móng nghệ thuật

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/06/2020

Glitter Nail Drawing Book and Coloring Game là game làm móng dành cho các bé gái để tăng cường sự sáng tạo cũng như thư giãn mỗi ngày để giải tỏa căng thẳng cho bạn. Glitter Nail Drawing Book and Coloring Game mang đến nhiều màu sơn khác nhau để bạn tô móng theo ý tưởng riêng của mình, sau đó sử dụng nhiều loại phụ kiện trang trí để làm đẹp cho móng.


1. Giới thiệu về Glitter Nail Drawing Book and Coloring Game

Glitter Nail Drawing Book and Coloring Game mang đến nhiều trang tô màu khác nhau với hình ảnh các bộ móng tay để các bé tự do phối màu cho các móng tay, trang trí bằng các phụ kiện đẹp mắt. Game gồm 60 trang tô màu trẻ em, sử dụng các loại bút và cọ cùng các mô hình để tạo ra tác phẩm nghệ thuật của riêng bạn, bạn sẽ có cọ phát sáng, bút neon, bút màu, cầu vồng... cùng các hướng dẫn tô màu chi tiết từng bước, không cần bất cứ kỹ năng nào để học.

glitter nail drawing book and coloring game

Download Glitter Nail Drawing Book and Coloring Game trên Android, Sách tô màu móng nghệ thuật

Glitter Nail Drawing Book and Coloring Game còn có những hình ảnh các chủ đề khác như váy công chúa, đôi môi em bé để bạn tô màu. Bình tĩnh và tận hưởng hàng giờ vui vẻ và thư giãn, phát triển sự tập trung và chính xác của bạn mỗi ngày, bạn sẽ thực hiện được các bản vẽ tuyệt vời, chỉ cần lấy một tờ giấy và bút chì, chọn Nail bạn thích và làm theo hướng dẫn từng bước.

2. Các đặc điểm chính của Glitter Nail Drawing Book and Coloring Game:

- Sách tô màu vẽ móng nghệ thuật cho các bé.

- Nhiều loại cọ vẽ, bút vẽ và màu sắc phong phú.

- Được hướng dẫn từng bước khi tô màu.

- Hiệu ứng hình ảnh đẹp tuyệt vời.

3. Game liên quan

Makeup Spaholic Hair Salon cũng là game liên quan đến thiết kế móng và thời trang tóc dành cho các bạn gái, trong đó bạn sẽ sử dụng bảng màu và các dụng cụ đi kèm để tạo nên những mẫu đẹp nhất, game Makeup Spaholic Hair Salon có nhiều cấp độ chơi và bạn sẽ lần lượt chinh phục những cấp dpdpk này để mở khóa các danh mục mới sau khi kiếm được tiền.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Màu sơn móng tay đẹp cho bạn gái 2020
    Tham khảo danh sách các màu sơn móng tay đẹp 2020 trong bài viết này, bạn sẽ tìm được màu sơn móng tay phù hợp với làn da, phong cách thời trang của mình. Sở hữu một bộ sơn móng tay đẹp, màu sắc hợp
  • Top ứng dụng tô màu hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Thay vì sử dụng tranh tô màu cho bé hay những cuốn sách tập tô dày cộp và những hộp bút chì màu, các phụ huynh có thể lựa chọn cho các bé một trong các ứng dụng tô màu dưới đây để các bé có thể tập tô để phát huy khả năng sáng tạo của mình với bộ sưu tập tranh tô màu không giới hạn
  • Tổng hợp các màu sơn móng tay đẹp, phù hợp với từng màu da
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Việc chọn màu sơn móng tay mỗi lần đi làm nail khiến không ít chị em bối rối, vì khi xem ảnh mẫu thì thấy màu nào cũng đẹp. Sự thật là, để sở hữu một bộ móng ưng ý thì trước tiên chúng ta cần chọn nước sơn phù hợp với màu da của mình.
  • Top game làm móng đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game làm móng nghệ thuật mô phỏng lại một salon làm móng, từ những công đoạn chuẩn bị ban đầu cho đến những chi tiết làm móng nhỏ nhất, giúp bạn có được những trải nghiệm như mình đang thực sự làm móng cho khách hàng. Dưới đây là top game làm móng hay nhất dành cho bạn.
  • Tổng hợp các mẫu nail đơn giản cho học sinh đẹp nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Mẫu móng tay cho các bạn học sinh thường có họa tiết và màu sắc tối giản, độ dài móng vừa phải, phù hợp với lứa tuổi. Vậy mẫu nail đơn giản cho học sinh đẹp nhất, vừa phù hợp với môi trường học tập vừa thể hiện sự cá tính?
  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Tranh tô màu công chúa Barbie
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bạn muốn kích thích trí tưởng tượng phong phú của trẻ thơ và muốn các con yêu phát triển sự khéo léo của đôi bàn tay? Hãy dành thời gian bên cạnh bé và trao tặng cho các bé những bức Tranh tô màu công chúa Barbie trong bộ sưu tập được chia sẻ dưới đây.
  • Tranh nét đứt cho bé tập vẽ, luyện bút, tập tô
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tải về bộ sưu tập tranh nét đứt cho bé tập vẽ với đa dạng chủ đề về hoa quả, động vật, thiên nhiên, phương tiện giao thông,..., là cách đơn giản để bạn giúp bé yêu rèn kỹ năng cầm bút, sự khéo léo của đôi bàn tay cũng như khả năng ghi nhớ, sáng tạo một cách tự nhiên nhất. Hãy bắt đầu bằng việc tạo cho bé môi trường học tập, quan sát thế giới đầy màu sắc xung quanh bằng những bức tranh vẽ nét đứt độc đáo dưới đây.
  • Tổng hợp các mẫu nail Tết đẹp hot nhất 2023
    Làm nail hiện đã trở thành xu hướng, nhất là khi cần tham gia các buổi tiệc, làm đẹp dịp lễ Tết,... Việc tô điểm cho bộ móng giúp các nàng trở nên nữ tính và cuốn hút hơn. Ở bài viết hôm nay,
  • Tranh tô màu máy bay đẹp, đáng yêu cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Tranh tô màu hình máy bay thường được các bé rất yêu thích và muốn có để tô màu, nhất là những bé trai. Nếu bé nhà bạn cũng yêu thích máy bay thì hãy xem bộ sưu tập những bức tranh tô màu máy bay đẹp nhất dưới đây và tải ngay về để bé tập tô nhé.
  • Tổng hợp các mẫu móng tay đẹp nhẹ nhàng, hot trend 2024
    Dịp đầu xuân không chỉ để trao đi những lời chúc năm mới 2024 ý nghĩa, mà còn là thời điểm để phái đẹp tân trang bộ nail, nâng cấp bản thân. Hãy cùng Taimienphi cập nhật những mẫu móng tay đẹp và hot
  • Cách sử dụng phần mềm tô màu cho bé
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tô màu cho bé là ứng dụng giúp các bé vừa học vừa chơi thông qua nhiều chủ đề thú vị các bé sẽ được làm quen với các màu sắc, tự do tô màu theo các mẫu sẵn có, qua bài viết này các bé sẽ dễ dàng biết cách sử dụng phần mềm Tô màu cho bé nhé
  • Hình mẫu tô màu công chúa cho bé
    Hình mẫu tô màu công chúa cho bé là tổng hợp rất nhiều các hình đẹp công chúa và hoàng tử, hình bạch tuyết, tranh công chúa elsa,...Mời các bạn theo dõi và tải về bộ hình mẫu tô màu công chúa cho bé
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Glitter Nail Drawing Book and Coloring Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat glitter nail drawing book and coloring game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Glitter Nail Drawing Book and Coloring Game Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm