download Goal Live Scores Cho Android

Goal Live Scores

 Cho Android

Download Goal Live Scores - Cập nhật tin tức, kết quả bóng đá

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 21/06/2019

Goal Live Scores là ứng dụng dành cho những người hâm mộ môn thể thao vua và quan tâm đến các tin tức bóng đá trên khắp hành tinh, với chức năng cập nhật nhanh nhất các kết quả bóng trá trực tiếp và những tin tức mới nhất từ các giải đấu toàn cấu. Bạn sẽ tiếp cận được với những thông tin về đội bóng mà mình yêu thích, cầu thủ yêu mến, xem đội hình thi đấu và đọc các bài bình luận chuyên sâu từ các chuyên gia.




Goal Live Scores là một trong ứng dụng về bóng đá tốt nhất trên thị trường, giúp bạn biết được kết quả bóng đá trực tiếp nhanh nhất và đọc các tin tức bóng đá mới nhất qua điện thoại di động. Bạn có thể theo dõi được tất cả các giải đấu bóng toàn cầu, từ đấu trường châu Âu - cái nôi của bóng đá, đến những giải đấu tại châu Á, Mỹ La- tinh... Ứng dụng mang đến quyền truy cập vào tất cả các bài viết bóng đá mới nhất từ những trang báo uy tín.

goal live scores

Download Goal Live Scores, Cập nhật tin tức, kết quả bóng đá

 

Goal Live Scores cho phép bạn đọc các bài bình luận bằng văn bản và video về những trận đấu nổi bật trong ngày và trong tuần, xem các bảng biểu xếp hạng hay số liệu thống kê từ những nguồn uy tín nhất. Người hâm mộ bóng đá cũng có thể download ứng dụng này để xem đội hình ra sân của đội bóng yêu thích, khám phá thị trường chuyển nhượng bóng đá, những thông tin về cầu thủ nổi tiếng...

Live football score cũng là ứng dụng xem bóng đá trực tuyến và cập nhật kết quả các trận đấu mới nhất đến người hâm mộ, đặc biệt là chức năng tường thuật trực tiếp tất cả các trận đấu bóng từ các giải đấu lớn nhất hành tinh, Live football score còn cung cấp đến bạn các tin tức bên lề sân bóng.

 

Các tính năng chính của Goal Live Scores:

 

- Cập nhật kết quả bóng đá

- Đọc tin tức bóng đá mới nhất

- Xem thông tin về các đội hình thi đấu

- Đọc bình luận từ các chuyên gia

- Thông tin thị trường chuyển nhượng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Goal Live Scores được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat goal live scores là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Goal Live Scores Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm