download NewssQ Cho Android

NewssQ

 Cho Android

Download NewssQ - Đọc báo, xem tin tức online

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/11/2022

Đọc báo và cập nhật các tin tức quốc tế mới nhất liên quan đến các lĩnh vực khác nhau bao gồm kinh doanh, tài chính, thể thao, chính trị, công nghệ, thời tiết hoặc tất cả các tin tức có liên quan khác bao gồm trong nước và quốc tế. Tất cả sẽ được gói gọn trong một ứng dụng đọc báo thú vị NewssQ- all newspapers.


NewssQ- all newspapers cung cấp cho người dùng một giao diện trực quan, đơn giản và dễ sử dụng để cập nhật các tin tức mới nhất thuộc các lĩnh vực khác nhau mà họ quan tâm từ list danh sách các tin tức mới được cập nhật hàng ngày và hàng giờ mà không cần tải và cài đặt các ứng dụng riêng lẻ.

tai NewssQ

Tải NewssQ, ứng dụng đọc báo thú vị và đơn giản

1. Giới thiệu NewssQ- all newspapers

NewssQ- all newspapers là một ứng dụng đọc báo cũng như cập nhật tin tức thú vị được phát triển bởi SM techq - news apps. Ứng dụng được đóng gói nhiều tính năng hữu ích của một ứng dụng đọc báo điện tử, nâng cao trải nghiệm người dùng và giúp họ cập nhật các tin tức nổi bật trong nước và quốc tế một cách chính xác nhất và nhanh nhất.

Bên cạnh đó, người dùng còn có thể tối ưu hóa nội dung tin tức yêu thích của mình trên NewssQ- all newspapers bằng cách tạo ra một list các trang, bài báo yêu thích ở mọi quốc gia để hệ thống luôn hướng đến việc cập nhật các nội dung / sự kiện mà người dùng quan tâm và lọc bỏ những nội dung không cần thiết khác hiển thị trên trang chủ.

download NewssQ

Download NewssQ, tối ưu hóa trải nghiệm đọc báo mỗi ngày

Điểm cộng nữa là ứng dụng đọc báo NewssQ- all newspapers còn tích hợp tính năng chặn quảng cáo nhằm nâng cao trải nghiệm sử dụng của người dùng, giúp họ tập trung hơn trong quá trình cập nhật tin tức một cách hiệu quả.

2. Tính năng nổi bật NewssQ- all newspapers

- Cập nhật tin tức từ nhiều bài báo khác nhau: Với tính năng này, người dùng không cần cài đặt các ứng dụng riêng biệt cho từng tờ báo mà họ muốn đọc và người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi giữa những tờ báo họ thường đọc hoặc những tờ báo họ sử dụng để cập nhật các tin tức nhanh.

- Dịch các tin tức quốc tế: Tính năng này cho phép người dùng đọc tất cả tin tức nước ngoài từ hơn 150 quốc gia có sẵn trong ứng dụng với tùy chọn dịch. Xem cùng một nội dung tin tức được dịch ra các thứ tiếng khác nhau từ các trang tin tức trong nước và quốc tế .

- Đọc tin tức từ nguồn của họ: Không có bộ lọc dựa trên các chủ đề trong ứng dụng nơi các nguồn tin tức hạn chế được sử dụng. Người dùng có thể tự do đọc bất kỳ tin tức nào từ bất kỳ tờ báo đáng tin nào. Ngay cả khi những nguồn đó không có trong danh sách vẫn có có thể dễ dàng được thêm theo cách thủ công.

- Trình duyệt Tin tức: Cho phép người dùng tìm kiếm nhanh các tin tức thông qua việc gõ các từ khóa để tìm kiếm.

- Trình duyệt web: Truy cập các trang web mà không cần rời khỏi ứng dụng.

- Không chứa quảng cáo làm phiền.


Liên kết tải về - [10.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NewssQ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat newssq là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NewssQ Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Đọc báo 24h 3/5 Đọc báo online, xem thông tin thời tiết
  • US News 5/5 Ứng dụng đọc tin tức tiếng Anh cho điện thoại Android
  • SuperSportỨng dụng cập nhật tin tức thể thao quốc tế cho Android, iPhone
  • Hay1Đọc báo Online, Mạng xã hội tin tức 24h
  • VTV NewsĐọc báo, cập nhật tin tức trên di động
  • BriefingỨng dụng hỗ trợ đọc tin tức trên Samsung
  • VN Ngày NayĐọc báo, cập nhật tin tức trên di động
  • Kola cho iPhoneĐọc báo nhận quà hấp dẫn
  • Báo MớiỨng dụng đọc báo kiếm tiền, xem video trên di động
  • Đọc báo PegaỨng dụng đọc báo trên di động siêu nhanh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm