download Gọi Ta Quan Lão Gia Cho Android

Gọi Ta Quan Lão Gia

 Cho Android

Download Gọi Ta Quan Lão Gia - Game quan đấu cung đình hấp dẫn cho di động

Thu Hà  cập nhật: 12/09/2022

Gọi Ta Quan Lão Gia là tựa game mobile Quan đấu Cung đình tạo thành một trào lưu trên khắp thế giới, Gọi Ta Quan Lão Gia đã khơi dậy một làn sóng mạnh mẽ tại Mỹ, Nhật, Hàn, Hồng Kong, Đài Loan cho tới Việt Nam.


Link tải Gọi Ta Quan Lão Gia trên Android đang gặp vấn đề trong thời gian này

Gọi Ta Quan Lão Gia có nội dung xoay quanh cuộc sống của nhân vật Quan Lão Gia, từ khi ông đèn sách mười năm, khoa cử, đỗ đạt tới khi lấy vợ sinh con, trư gian diệt ác, thăng quan tiến chức, phong vương xưng Đế. Game đưa bạn quay trở về triều Thanh, từ một người dân bình thường, bạn sẽ bị cuốn vào cuộc chiến tranh Vương quyền và ngôi vị Hoàng đế triều Thanh.

goi ta quan lao gia

 

Tải Gọi Ta Quan Lão Gia cho Android - Game nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Download Gọi Ta Quan Lão Gia, người chơi còn được trải nghiệm những hình ảnh, công việc và cuộc sống thường ngày của một vị quan nhất phẩm, tầng lớp quý tộc phong kiến được tái hiện một cách đầy đủ và chân thực nhất. Bên cạnh đó là cơ hội tìm kiếm, thu nạp và bồi dưỡng võ tướng mà bạn yêu thích, tạo nên một thế lực mạnh nhất của riêng mình.

Ngôi Sao Hoàng Cung cũng là tựa game đưa người chơi trải nghiệm cuộc sống của các vương gia, người chơi Ngôi Sao Hoàng Cung sẽ được tận hưởng một không gian đúng chất cung triều với hàng loạt những trang phục được thiết kế cầu kỳ, lộng lẫy nhất.

goi ta quan lao gia 2

Download Gọi Ta Quan Lão Gia cho iPhone - Game quan đấu cung đình hấp dẫn cho di động

Đặc biệt Gọi Ta Quan Lão Gia còn có tính năng kết duyên, cho phép người chơi lấy vợ, sinh con trong game. Thậm chí, chúng ta còn có thể đưa đứa con của mình đi du học để nâng cao thuộc tính nó. Nếu nuôi dưỡng tốt, hài nhi này còn có thể thi đỗ trạng nguyên từ đó thay đổi cuộc đời và dựng vợ gả chồng. Sau khi liên hôn xong, các bạn có thể tự do giao lưu trong game. Ngoài ra, bạn còn có thể kết hợp với những người chơi khác trong liên minh, lên kế hoạch để đánh bại kẻ địch.

Hoặc bạn có thể thử sức trong việc phát minh ra loại sinh vật mới bằng cách kết hợp động vật thật với giống loài huyền thoại trong game mô phỏng Animal Fight Club, có tới hàng ngàn cách kết hợp khác nhau trong Animal Fight Club giúp bạn tạo nên một đội quân siêu mạnh để tham gia các trận chiến.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi game Ta Là Quan Lão Gia trên PC
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Kể từ khi ra mắt, kiệt tác game Quan Đấu Cung Đình Ta Là Quan Lão Gia đã trở thành một trào lưu trên khắp thế giới, liên tục cập nhật thêm tính năng mới khiến điện thoại trở nên quá tải, nóng ... vậy tại sao bạn không thử chơi game Ta Là Quan Lão Gia trên PC, điều khiển bằng bàn phím và chuột?
  • Code Cung Đấu Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cung Đấu Mobile là tựa game nhập vai kết hợp thời trang và nông trại, mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới lạ. Người chơi Cung Đấu Mobile sẽ tự mình xây dựng Cung Điện theo phong cách cổ điển theo sở thích của mình. Hiện tại đã có thông tin về Code Cung Đấu Mobile, các bạn xem ở dưới đây.
  • Cách nhận GiftCode 360mobi Cung Đình Kế
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Nhận dịp ra mắt trò chơi 360mobi Cung Đình Kế vào cuối tháng 5/2019, nhà phát hành VNG gửi tặng đến toàn bộ game thủ trên khắp cả nước những mã Gift Code đặc sắc, với phần quà hấp dẫn. Hãy nhanh tay nhận Code 360mobi Cung Đình Kế trước khi sự kiện kết thúc.
  • Cách nhập Code game BarbarQ
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    BarbarQ là game đấu trường thời gian thực nhiều người chơi trên Android và iOS của Electronic Soul, nơi bạn và đồng minh của mình chiến đấu để tiêu diệt người khác trong một đấu trường để trở thành người giỏi nhất. Code game BarbarQ cung cấp cho người chơi Kim Cương, tiền vàng và skill để phát triển nhân vật tốt hơn.
  • Top game bắn máy bay hay trên PC và Mobile
    Bạn đang đi tìm những game chiến đấu trên không ? Và không biết game nào hay game nào không hay ? Bài viết sau đây của Taimienphi sẽ cung cấp 8 game bắn máy bay trên PC và Mobile hay nhất, mang đến
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Mũ và giáp PUBG quan trọng như nào sau update #19?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bản cập nhật #19 của PUBG mang đến nhiếu biến động lớn trong quá trình chiến đấu và tính toán chiến thuật. Việc sử dụng các loại trang bị bảo vệ như mũ và giáp là một điều luôn luôn cần thiết. Với bản update này, liệu hai vật dụng này thứ nào quan trọng hơn?
  • Code Tỷ Muội Hoàng Cung mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Code Tỷ Muội Hoàng Cung là một trong những thứ không thể thiếu đối với mỗi người chơi nếu đang có ý định tham gia game cung đấu nhập vai này, để mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo, Taimienphi tổng hợp một số cách nhận và nhập Code Tỷ Muội Hoàng Cung mới nhất dành cho bạn đọc.
  • Top game cung thủ, bắn cung hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game cung thủ,bắn cung có lối chơi hay, hấp dẫn, hoàn toàn mới lạ trên hệ điều hành Android và iOS.
  • Code Kỳ Nữ Hoàng Cung 2 mới nhất 2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tổng hợp các mã Code Kỳ Nữ Hoàng Cung 2 mới nhất, game mobile cung đấu vừa ra mắt chính thức vào ngày 20/2/2024 tại Việt Nam, trò chơi liên tục đứng Top 1 trên bảng xếp hạng Google Play và App Store.
  • Diệt Thần - Game đấu bài mới được ra mắt tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Diệt Thần là một Game đấu bài thuần Việt với hình ảnh bắt mắt, hệ thống thẻ bài phong phú. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tính năng cũng như cách ghơi Game mới được ra mắt này nhé.
  • Đánh giá game Tân Lãnh Chúa WoW - Game nhập vai đấu tướng đồ họa chibi
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tân Lãnh Chúa WoW là tựa game nhập vai đấu tướng với đồ họa chibi 2D tươi sáng, giao diện game được thiết kế và tối ưu để chơi trên màn hình dọc dễ dàng quan sát và điều khiển. Tân Lãnh Chúa WoW cũng kế thừa những tinh hoa của loạt game H5 truyền thống, nhưng vẫn có những nét mới lôi cuốn, bài đánh giá game Tân Lãnh Chúa WoW sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng của game.
  • Top game đấu trường hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Hôm nay, Taimienphi.vn sẽ mang đến cho người chơi top game đấu trường hay và hấp dẫn nhất trên điện thoại, PC hiện nay, mà người chơi không nên bỏ lỡ.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gọi Ta Quan Lão Gia được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gọi ta quan lão gia là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gọi Ta Quan Lão Gia Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm