download Aurora Cho Android

Aurora

 Cho Android

Download Aurora - Game nhập vai vùng đất huyền thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/05/2021

Aurora là game nhập vai trên nền tảng mobile phong cách anime lấy cảm hứng từ 7 bộ truyện cổ tích Fairy Tale, nội dung kể về hành trình tìm kiếm cậu em trai thất lạc của cô gái xinh đẹp. Aurora tái hiện cuộc chiến cam go giữa 2 thế lực Bóng Tối - Ánh Sáng với những chiến binh dụng cảm và sứ mệnh quyết định vận mệnh chiến tranh Tốt - Xấu.


Game Aurora ngừng phát hành vào ngày 7/7/2021

1. Giới thiệu về Aurora

Aurora là game nhập vai phong cách đồ họa hoạt hình dành cho các fan manga muốn hiêm ngưỡng những màn tranh đấu, hành động đậm chất Anime, hòa mình vào thế giới kỳ bí, đặc biệt là cùng sải bước bên cộng đồng Wibu "chất như nước cất" để thực hiện các nhiệm vụ bất khả thi vì sứ mệnh cao cả. Game mang đến hệ thống nhân vật phong phú với hơn 50 thẻ tướng được chia thành 3 cấp độ, bạn sẽ lần lượt thu thập và đào tạo các anh hùng từ dàn harem bước ra từ thế giới cổ tích: Aurora, Belle, Rapunzel, Alice, Nàng tiên cá...vô cùng quen thuộc và đáng yêu.

aurora

Download Aurora cho Android, iPhone, Game nhập vai vùng đất huyền thoại

Aurora tái hiện những trận chiến PvE kịch tính, PvP nhiều chế độ như 1vs1, 3vs3, 9vs9 và những trận đấu đòi hỏi sự phối hợp đồng đội cao. Game mang đến hệ thống nhiệm vụ đa dạng dựa trên cốt truyện cổ tích huyền thoại, kỹ năng các tướng phong phú cùng với khả năng nâng cấp, cường hóa, tẩy luyện trang bị...Game Aurora còn có những sự kiện hấp dẫn hằng ngày cho người chơi cơ hội để sưu tập loạt harem khủng và thời trang đẳng cấp, khám phá những vùng đất bí ẩn. Aurora cũng được đánh giá cao với đồ họa 2.5 D tạo cảm giác chân thực để bạn khám phá thế giới ảo nhiều điều lôi cuốn.

2. Code game

Nhân dịp ra mắt game, hàng loạt event được diễn ra, game thủ có thể nhận được nhiều giftcode Aurora với những vật phẩm có giá trị

3. Các đặc điểm chính của Aurora:

- Game nhập vai phong cách chiến đấu Anime.
- Dàn nhân vật phong phú và quen thuộc.
- Hệ thống nhiệm vụ đa dạng, nhiều sự kiện hấp dẫn.
- Chế độ chiến đấu PvE kịch tính, PvP 1vs1, 3vs3, 9vs9.
- Đồ họa 2.5D chân thực.

3. App liên quan

Final Fantasy XIV cũng là game nhập vai phong cách hoạt hình Fantasy mang đến một thế giới tưởng tượng mà người chơi vừa có thể tương tác với nhau vừa tương tác với môi trường, nhiệm vụ của bạn trong game Final Fantasy XIV là du hành tương lai tại thời điểm 5 năm sau ngày thảm họa và bạn sẽ phải đối mặt với nguy cơ xâm lược vùng đất tưởng tượng Eorzea.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aurora được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aurora là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aurora Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm