download Walkerman Demo

Walkerman

 Demo

Download Walkerman - Game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn cho máy tính

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/10/2018

Walkerman là sự kết hợp thú vị giữa các yêu tố nhập vai và game tiểu thuyết tương tác, nơi người chơi có thể can thiêp vào cốt truyện. Nhiệm vụ của bạn trong Walkerman là tìm hiểu về các sinh vật nguy hiểm để khám phá mộ thế giới bóng đêm đầy thú vị.


Walkerman có cốt truyện xoay quanh nhiều nhân vật khác nhau và không tập trung vào một nhân vật duy nhất. Bởi vậy mà mỗi phần sẽ kể câu chuyện về cuộc phiêu lưu của một thợ săn quái vật. Trong game bạn sẽ phải làm tất cả những gì trong khả năng để tìm kiếm thật nhiều thông tin về từng quái vật. Đây sẽ là cơ sở để bạn biết được điểm mạnh hay điểm yếu của chúng khi phải đối đầu. Bạn cũng không nên trông đợi quá nhiều rằng sẽ nhìn thấy quy tắc chơi game phứ tạp.

Hiện nay những tựa game phiêu lưu thường được các bạn trẻ yêu thích do có nhiều nội dung bất ngờ và thú vị, chẳng hạn Mini World PC là tựa game bạn không nên bỏ qua, game Mini World PC xoay quanh câu chuyện phiêu lưu, khám phá và sáng tạo trong thế giới 3D, sẽ đưa bạn tham gia vao những hành trình thú vị.

walkerman

 

Download Walkerman - Game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn cho máy tính

Sự hấp dẫn trong Walkerman đó là tro chơi được xây dựng theo một phong cách phiêu lưu mới. Nơi người chơi được phép gây ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân của các nhân vật chủ yếu thông qua các đoạn hội thoại và những sự lựa chọn trong nhiều tình huống khác nhau. Bạn có thể kiểm soát phần nào số mệnh của nhân vật và hòa mình vào không gian game. Bởi nội dung của trò chơi không dài hay phức tạp đòi hỏi sự khám phá.

Hard Time là game giải trí khá mới lạ, mang đến cho người chơi những trải nghiệm độc đáo không giống bất cứ game nhập vai nào. Trong Hard Time, bạn có thể tùy biến nhân vật của mình về hình dáng, sức khỏe, sức mạnh, trí thông minh và hành vi phạm tội. Và điều nghịch lý là bạn phải làm càng nhiều việc xấu để trở thành tù nhân, thậm chí là cả giết người.

walkerman 2

 

Tải Walkerman - Game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn cho máy tính

 

Đồ họa cũng là yếu tố góp phần làm lên sự thành công của Walkerman. Các hình ảnh trong Game được chăm chút một cách tỉ mỉ. Người chơi có thể nhìn thấy nhiều phông nền khác nhau, đồng thời các nhân vật cũng được thể hiện một cách chi tiết và đẹp mắt. Tuy hiệu ứng của các trận chiến dù chưa quá đặc sắc nhưng cũng đủ để người chơi trải nghiệm sự tuyệt vời nói chung.

Trước đó, Blade & Soul cũng là game chiến thuật nhập vai đặc sắc đã trở lại với làng game thủ Việt sau một thời gian dài vắng bóng, Blade & Soul là sự kết hợp của võ thuật lấy cảm hứng từ chiến đấu và khinh công trong một môi trường thế giới mở. Người chơi tạo nhân vật điều khiển được để khám phá thế giới xung quanh bằng cách hoàn thành nhiệm vụ do những NPC khác nhau.


Liên kết tải về - [222 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Walkerman được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat walkerman là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Valheim 3/5 Game nhập vai phiêu lưu phong cách fantasy
  • Dragon Heroes 3/5 Game nhập vai phiêu lưu kỳ ảo
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm