download Tera Classic Cho PC

Tera Classic

 Cho PC

Download Tera Classic - Game nhập vai đánh quái cho mobile

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 20/08/2019

Tera Classic là tựa game di động phong cách MMORPG với đồ họa cực khủng, kết hợp cùng thế giới mở vô cùng rộng lớn, Tera Classic được xây dựng bởi công nghệ đồ họa tân tiến, lấy bối cảnh là các sự kiện diễn ra vào 20 năm trước so với bnar Tera gốc trên PC.




Hẳn bạn đã từng biết tới Tera - một thương hiệu game nhập vai PC nổi tiếng tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác. Ngay từ khi ra mắt, trò chơi đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, xây dựng được một cộng đồng lớn mạnh trên toàn thế giới. Trên đà thành công đó, Tera Online mang tham vọng tấn công vào thị phần game Mobile với phiên bản mang tên Tera Classic. Trò chơi đã tái tạo một cách trung thực nhất và hoàn chỉnh nhất các tính năng của phiên bản gốc.

tera classic

 

Tải Tera Classic cho Android - Game nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Điểm nổi bật ở Tera Classic chính là cộng nghệ đồ họa Unreal Engine 4, người chơi sẽ được chìm đắm trong một không gian thế giới mở rộng lớn. Tại đây bạn được hòa mình vào những màn chiến đấu phong cách non-target cực kỳ sống động, thành lập party đi săn Boss và cả những cuộc chiến bang hội quy mô lớn đầy kịch tính.

tera classic 2

Download Tera Classic cho iPhone - Game nhập vai đánh quái cho mobile

Hầu hết các tính năng của phiên bản gốc TERA trên PC đều được tái hiện đầy đủ trong Tera Classic. Tùy thuộc sở thích của mình, game thủ có thể tham gia trải nghiệm đấu tranh giữa 2 chiến tuyến Dark Devan Empire hoặc Resistance Army, cùng các chủng tộc khác trong trò chơi.

Indivisible cũng là game nhập vai hành động ARPG tuy nhiên được thiết kế với đồ họa vẽ tay vô cùng độc đáo, Indivisible là sản phẩm đến từ Lab Zero, cha đẻ của game đối kháng Skullgirls khá hot trên thị trường di động.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tera Classic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tera classic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tera Classic Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CupheadGame nhập vai bắn súng trên máy tính
  • KritikaGame hành động nhập vai đánh quái cho Android, iPhone
  • Tales RushGame nhập vai hành động cho điện thoại Android, iPhone
  • Xuan Yuan Sword VIIGame nhập vai bối cảnh thần thoại Trung Quốc
  • Dark SoulsGame nhập vai chiến thuật hấp dẫn
  • Seal New WorldGame nhập vai hành động MMORPG
  • SoulblightGame nhập vai đánh quái cho PC
  • AdventureQuest 3DGame nhập vai đánh quái cực hay cho iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm