download Google Alerts Web

Google Alerts

 Web

Download Google Alerts - Nhận thông báo về từ khóa tìm kiếm

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/01/2020

Google Alerts là dịch vụ mới được cung cấp từ Google với chức năng gửi email thông báo cho bạn về những nội dung liên quan đến từ khóa mà bạn đang tìm kiếm, bao gồm các bài báo, các trang web, blog. Ưu điểm của Google Alerts là không giới hạn các truy vấn, liên tục bổ sung các kết quả tìm kiếm mới cho công cụ tìm kiếm của Google.


 

1. Giới thiệu về Google Alerts

Google Alerts là một trong những công cụ SEO Theo dõi xu hướng người dùng hiệu quảhoàn toàn miễn phí được cung cấp từ Google, giúp bạn truy vấn và nhận các thông báo các thông tin mới nhất một cách tự động, có chọn lọc về những từ khóa mà mình tìm kiếm. Bạn có thể yêu cầu Google Alert tìm thông tin gì với keyword gì, ở đâu, tần suất gửi thông tin, nguồn cung cấp dữ liệu cũng như các ngôn ngữ mà bạn muốn.

google alerts

Download Google Alerts, Nhận thông báo về từ khóa tìm kiếm

Google Alerts mang đến các định dạng thông tin cơ bản gồm Blogs, Comprehensive, Groups, News, Video và Web. Blog, Tin tức và Video. Bạn có thể thiết lập đề nghị Google Alerts gửi thông báo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, những thông tin liên quan đến SEO mới nhất trên toàn thế giới. Nó được xem là người bạn đồng hàng tốt nhất của tất cả mợi người trong công việc SEO, hỗ trợ phát triển website/blog.

2. Các đặc điểm chính của Google Alerts:

- Theo dõi các nội dung, chủ đề hoặc từ khóa đặc biệt.
- Theo dõi xu hướng người dùng hiệu quả.
- Cập nhật và tìm kiếm các ý tưởng bài viết.
- Giám sát và nghiên cứu đối thủ.
- Cập nhật các thông tin đặc biệt mỗi ngày.

3. Web liên quan

Grammarly cũng là công cụ có chức năng tương tự với The Hemmingway, hoạt động dưới dạng tiện ích mở rộng cho trình duyệt giúp kiểm tra chính tả, ngữ pháp và văn phong văn bản của bạn, xét về độ phân tích chi tiết thì Grammarly được đánh giá cao hơn các tiện ích khác, cùng với các gợi ý sửa sai hữu ích.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Xem hồ sơ liên minh huyền thoại, lịch sử đấu, số trận thắng thua, thành tích như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Chào Taimienphi.vn. Tôi là Đức Anh, một độc giả thường xuyên theo dõi những nội dung trên Taimienphi.vn từ lâu. Hiện tại, tôi có chơi tựa game Liên Minh Huyền Thoại được khoảng nửa năm nhưng chưa nắm rõ các chức năng trong game, vì vậy Taimienphi có thể hướng dẫn tôi cách xem hồ sơ liên minh huyền thoại, lịch sử đấu, số trận thắng thua, thành tích trên Liên Minh Săm Soi như thế nào được không ạ? Xin cảm ơn Taimienphi.vn đã đem đến những nội dung bổ ích.
  • Cách xem giấy báo dự thi THPT Quốc gia Online 2020
    Hiện tại, các thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia năm nay đã có thể tra cứu địa điểm thi, phòng thi và các nội dung liên quan đến giấy báo dự thi THPT quốc gia năm 2020 bằng cách xem giấy báo dự
  • Cách xem nhanh tất cả thông tin Facebook người khác
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Nếu muốn biết xem nhanh tất cả thông tin Facebook người khác như thông tin về hình ảnh, bình luận,...nội dung liên quan đến người mà bạn cần biết trên Facebook, hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết cách thực hiện.
  • Xem lại lịch sử chat trên Skype phiên bản mới
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Từ trước đến nay, bạn vẫn thường xuyên làm việc với khách hàng trên Skype. Mọi thông tin trao đổi, tài liệu công việc đều được lưu lại trên phần mềm này. Tuy nhiên, do nâng cấp mới nên bạn không biết cách xem lại lịch sử chat trên Skype? theo dõi nội dung dưới đây để biết cách thực hiện
  • Lịch cắt điện Hà Nội ngày 26/2/2020
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ cập nhật và chia sẻ lịch cắt điện Hà Nội ngày 26/2/2020 tại các quận, huyện của Hà Nội để các bạn biết, từ đó tránh các công việc liên quan tới điện lực bị gián
  • Hướng dẫn xem lịch sử nạp tiền Liên Quân Mobile
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Biết cách xem lịch sử nạp tiền Liên Quân Mobile cụ thể và chi tiết sẽ giúp game thủ nắm được số tiền và thời gian mình nạp tiền vào tài khoản này, từ đó quản lý được tài chính cũng như thời gian chơi game hợp lý hơn.
  • YouTube thắt chặt nội dung các kênh và video dành cho trẻ em
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đã từng có thời gian xu hướng phát triển các nội dung, chủ đề trên Youtube liên quan đến trẻ em nhưng thực chất nội dung lại liên quan đến chủ đề khác. Theo Buzzfeed, các nội dung của người sáng tạo chủ yếu liên quan đến các vấn đề lạm dụng trẻ em, bạo lực, nội dung không lành mạnh, vì vậy đòi hỏi Youtube phải thắt chặt nội dung các kênh và video dành cho trẻ em.
  • TÁO LIÊN QUÂN 2019
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Siêu phẩm TÁO LIÊN QUÂN 2019 chính thức được trình làng với sự tham gia diễn xuất của NSUT Xuân Bắc, Độ Mixi, Pewpew, Misthy, Việt Johan, Nhật Anh Trắng, Ceejay. Bộ phim này tổng hợp lại tất cả những thành tựu của Liên Quân đã đạt được trong năm vừa qua. Chắc chắn đây sẽ là phim hài mang đến tiếng cười cho mọi người trên khắp miền đất nước.
  • Vô hiệu hóa tính năng xem trước nội dung mail trên Windows 10
    Khi bạn sử dụng ứng dụng Mail chắc hẳn sẽ có không ít những tin nhắn rác luôn có những nội dung vô nghĩa hay những tin nhắn quan trọng, riêng tư mà bạn không muốn hiển thị để người khác có thể thấy,
  • Xem trước các file Word, Excel, PDF trên Windows
    Mẹo xem nội dung file Word, Excel, PDF trên Windows mà không cần mở sẽ có ích cho bạn trong nhiều trường hợp, thue thuật này được thực hiện trên hầu hết các phiên bản hệ điều hành từ trước tới nay.
  • Xem địa chỉ IP của máy tính Windows 10 siêu đơn giản
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Làm thế nào để xem địa chỉ IP của máy tính Windows 10, biết được Windows 10 bạn đang sử dụng có địa chỉ IP ra sao, các thông số liên quan như thế nào. Có đến hàng chục cách khác nhau có thể làm được điều này và chắc chắn những cách đơn giản đó sẽ có mặt trong bài viết này.
  • Cách xem bói chỉ tay, vân tay cho nữ chính xác nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Mỗi người có đường chỉ tay, đường vân với hình dạng, độ đậm nhạt khác nhau. Theo nhân tướng học, đường chỉ tay là một ẩn số liên quan đến vận mệnh tương lai và tuân theo quy tắc nam tả, nữ hữu. Sau đây là cách xem bói chỉ tay cho nữ thẳng, cùng tìm hiểu để dự đoán vận mệnh, tình duyên, sự nghiệp của mình và những người xung quanh bạn nhé!
  • Cách xem phụ đề trên YouTube
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Xem phụ đề trên Youtube giúp mọi người có thể theo dõi được hết nội dung của video một cách chính xác hơn đối với những video có nội dung là ngôn ngữ nước ngoài. Hoặc nếu bạn muốn tắt tất cả phụ đề bạn cũng có thể làm được thông qua các bước hướng dẫn ngắn gọn xem phụ đề trên YouTube dưới đây và từ đó sẽ giúp các bạn thấy được cách để điều chỉnh những cài đặt cơ bản cho video tiếp theo.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Alerts được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google alerts là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm