download Grammarly for Firefox  8.904.0

Grammarly for Firefox

  8.904.0

Download Grammarly for Firefox - Kiểm tra ngữ pháp văn bản

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/09/2022

Grammarly for Firefox là tiện ích hoạt động trên trình duyệt Firefox, hỗ trợ người dùng kiểm tra chính tả, ngữ pháp và văn phong, cung cấp gợi ý đáng tin cậy cho từ sai và hỗ trợ xác minh tài liệu có phải sao chép ý tưởng hay không.


Grammarly for Firefox là tiện ích dành cho trình duyệt Mozilla Firefox. Sau khi bạn thêm tiện ích vào danh sách, biểu tượng của nó sẽ xuất hiện ở thanh công cụ, cho phép bật/tắt tiện ích với mỗi trang web bạn truy cập. Phiên bản Grammarly for Chrome trên trình duyệt Chrome cũng giúp bạn phát hiện và sửa các lỗi chính tả, ngữ pháp văn bản hiệu quả.


Grammarly for Firefox
Download Grammarly for Firefox - Kiểm tra ngữ pháp văn bản

Grammarly for Firefox có khả năng phát hiện và chỉnh sửa lỗi chính tả, ngữ pháp, dấu câu, cấu trúc câu và văn phong một cách hoàn hảo. Ngoài ra, tiện ích còn đưa ra những gợi ý đáng tin cậy hỗ trợ người dùng nâng cao vốn từ vựng.

Bạn chỉ cần gõ đoạn text theo ý muốn, Grammarly for Firefox sẽ tìm kiếm lỗi, đánh dấu bằng màu đỏ. Đặt con trỏ chuột vào từ bị lỗi, bạn sẽ nhận được một số gợi ý để cân nhắc chỉnh sửa. Nếu bạn muốn phân tích sâu hơn chất lượng bài viết, nhấn vào tùy chọn "Correct with Grammarly" để kiểm tra tài liệu có phải là đạo văn hay không.

Đối với trình duyệt Internet Explorer phần mềm ieSpell với khả năng kiểm tra và thực hiện nhập liệu văn bản như gmail, chat vô cùng chuyên nghiệp, hơn thế nữa, ieSpell còn hoạt động độc lập nên người dùng không cần cài thêm bất cứ công cụ nào để hỗ trợ sử dụng.

Những tính năng chính của tiện ích Grammarly for Firefox:

- Tiện ích hoạt động trên trình duyệt Firefox

- Phát hiện và chỉnh sửa lỗi chính tả, ngữ pháp, dấu câu, cấu trúc câu và văn phong

- Cung cấp gợi ý đáng tin cậy cho từ bị lỗi

- Kiểm tra tính chân thực của tài liệu



Liên kết tải về - [4.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Grammarly for Firefox - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Grammarly for Firefox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat grammarly for firefox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Grammarly for Firefox 8.904.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm