download Google Translate Cho Android

Google Translate

 Cho Android

Download Google Translate - Ứng dụng Google dịch tiếng Việt sang tiếng Anh cho Android, iPhone

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/04/2021

Google Translate là ứng dụng dịch hữu ích cho phép người dùng dịch văn bản từ tiếng Việt sang tiếng Anh hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt tính năng dịch nói trên Google Translate cho phép bạn dịch văn bản nhanh chóng đồng thời học tiếng Anh miễn phí ngay trên điện thoại của mình.



Giới thiệu Google Translate:

Google Translate cho phép người dùng dịch văn bản giữa hơn 103 ngôn ngữ khác nhau, với tốc độ dịch nhanh và khá chính xác. Bạn có thể sao chép văn bản trong bất kỳ ứng dụng nào và bản dịch của bạn sẽ bật lên. Thậm chí có thể gắn dấu sao và lưu các bản dịch để tham khảo trong tương lai bằng bất kỳ ngôn ngữ nào. Ứng dụng hỗ trợ dịch tiếng Việt sang tiếng Anh và nhiều ngôn ngữ khác, dịch nói và đọc kết quả, từ điển anh Việt, dịch hình ảnh bằng camera...

google translate

Google Translate - Phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt cho Android, iPhone

Quan nhiều phiên bản cập nhật, Google Translate mới nhất có thể khiến bạn đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Không chỉ là một công cụ biên dịch online thông thường, chương trình tích hợp nhiều tính năng khác như: dịch chuyên ngành, dịch nói, dịch và đọc, dịch tiếng Anh sang tiếng Việt đúng ngữ pháp và hoạt động như một ứng dụng từ điển Anh Việt đúng nghĩa bên cạnh rất nhiều tính năng dịch thuật khác.

Google Translate còn được gọi là Google dịch với các tính năng độc đáo như Google dịch nói, Google dịch hình ảnh... ví thề bạn có thể download GG Translate cho thiết bị của mình để sử dụng. Gần đây một số người dùng có phản ánh Google dịch nói bậy, tuy nhiên đây không phải hiện tượng phổ biến cho nên bạn vẫn hoàn toàn có thể tin tưởng vào công cụ dịch này.

Các tính năng chính của Google Translate:

- Dịch song ngữ 103 ngôn ngữ phổ biến.
- Dịch không cần internet.
- Dịch bằng camera.
- Dịch đoạn hội thoại.
- Nhận diện chữ viết tay.

Ứng dụng liên quan:

iTranslate Dịch cũng là ứng dụng dịch thuật với gần 100 ngôn ngữ phổ biến trên thế giới, iTranslate Dịch có thể dịch từ, cụm từ và công nghệ biên dịch được đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Translate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google translate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Translate Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm