download Translate Cho Android

Translate

 Cho Android

Download Translate - Trình dịch thuật đa ngôn ngữ trên Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 15/08/2022

Translate là tiện ích dịch thuật hỗ trợ bạn chuyển đổi giữa nhiều ngôn ngữ khác nhau một cách nhanh gọn và chính xác. Ứng dụng Translate được sử dụng như một cuốn từ điển bỏ túi với tính năng dịch từ, câu, văn bản, rất hữu ích cho các bạn học sinh sinh viên hoặc làm cẩm nang hướng dẫn du lịch.


Translate cho phép bạn chuyển đổi qua lại giữa nhiều ngôn ngữ nổi tiếng thế giới như tiếng Anh, tiếng Nam Phi, tiếng Bengal, tiếng Catalan, tiếng Hà Lan....Đây là một công cụ dịch thuật với chức năng cơ bản là dịch từ, câu, văn bản, không hỗ trợ dịch bằng giọng nói hay quét các hình ảnh chứa văn bản.

Nếu bạn cần một ứng dụng dịch thuật đa năng hơn thì có thể tham khảo Translator Foto với khả năng dịch văn bản, quét ảnh chứa văn bản và cả dịch bằng giọng nói, Translator Foto cũng hỗ trợ đến hàng trăm ngôn ngữ khác nhau.

Translate cho phép nhập văn bản và xem kết quả tại cùng một cửa sổ trên giao diện, tốc độ dịch khá nhanh và kết quả tương đối chính xác. Hiện nay các ứng dụng dịch thuật được ứng dụng khá rộng rãi bởi nhu cầu học ngoại ngữ đang rất cần thiết trong thời kỳ hội nhập và Translate là một tiện ích như vậy.

Tham khảo scratch là ứng dụng ngôn ngữ lập trình cho trẻ em, tải Scratch để giúp các bé làm quen với công việc lập trình, sáng tạo.

Các tính năng chính của Translate:

- Dịch thuật, chuyển đổi ngoại ngữ

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

- Dịch từ, câu, văn bản

- Tốc độ dịch nhanh, chính xác


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Translate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat translate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Translate Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm