download ImTranslator for Mac 15.40

ImTranslator for Mac

 15.40

Download ImTranslator for Mac - Trình biên dịch trên máy Mac

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/11/2021

ImTranslator for Mac là tiện ích trình duyệt dành cho máy Mac, hỗ trợ người dùng truy cập vào nhiều dịch vụ dịch tài liệu trực tuyến chẳng hạn như Google Translate hay Microsoft Bing Translator trên nhiều trình duyệt phổ biến.


ImTranslator được thiết kế để hỗ trợ người dùng dịch văn bản sang nhiều ngôn ngữ đích khác nhau nhờ có một số dịch vụ biên dịch trực tuyến phổ biến.

Tiện ích ImTranslator có khả năng tích hợp với trình duyệt web Firefox, Google Chrome, hay Opera bằng cách thực hiện theo các chỉ dẫn tiêu chuẩn trong mỗi trường hợp, nhưng lưu ý rằng bạn cần có kết nối Internet để sử dụng chương trình. Bạn có thể tải và cài đặt ImTranslator for FireFox để biên dịch tài liệu nhanh chóng và chính xác.


ImTranslator for Mac
Download ImTranslator for Mac - Phần mềm Trình biên dịch trên máy Mac

Trong bảng Translation, ImTranslator cho phép người dùng quyết định sử dụng Google Translate, Microsoft Bing Translator hay dịch vụ khác. Bước tiếp theo là đưa ra ngôn ngữ nguồn và xác định đầu ra.

Tiện ích ImTranslator hỗ trợ thiết lập ngôn ngữ đích thông qua phần Options, cài dịch vụ mặc định gắn liền với nút trên thanh công cụ, tùy chỉnh hotkey để kích hoạt tính năng dịch, lựa chọn ghi lại lịch sử và tùy chọn khác.

Những tính năng chính của tiện ích ImTranslator for Mac:

- Tích hợp với trình duyệt web Firefox, Google Chrome, hay Opera

- Hỗ trợ dịch văn bản sang nhiều ngôn ngữ đích khác nhau

- Cung cấp một số dịch vụ biên dịch trực tuyến phổ biến

- Tùy chỉnh hotkey


Liên kết tải về - [1.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ImTranslator for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ImTranslator for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat imtranslator for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ImTranslator for Mac 15.40


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm