download iTranslate Dịch cho Android

iTranslate Dịch

 cho Android

Download iTranslate Dịch - Ứng dụng dịch thuật đa ngôn ngữ trên di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/05/2018

iTranslate Dịch là ứng dụng dịch thuật hỗ trợ trên nền tảng Android và iOS, hỗ trợ dịch văn bản và dịch bằng giọng nói, với gần 100 ngôn ngữ phổ biến trên thế giới, dịch nhanh và có sự chính xác cao. Đây là công cụ dịch hữu ích cho những ai đang học ngoại ngữ, những người thường xuyên phải đi công tác nước ngoài hay làm việc với các đối tác nước ngoài.


iTranslate Dịch có khả năng dịch thuật với gần 100 ngôn ngữ phổ biến trên thế giới, có thể dịch từ, cụm từ với công nghệ biên dịch được đánh giá là tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đó là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ dịch máy nghệ thuật với công nghệ xây dựng tùy chỉnh mang đến kết quả biên dịch chính xác nhất.

iTranslate thiên về dịch văn bản, nếu bạn cần một công cụ Dịch giọng nói thì hãy tải về Dịch giọng nói cho các thiết bị di động để dịch các bài phát biểu, các cuộc trò chuyện, học các phát âm ngoại ngữ chuẩn.

iTranslate Dịch cung cấp đến cho người dùng các loại từ điển khác nhau để mang đến kết quả biên dịch tốt nhất cho bạn. Đặc biệt iTranslate Dịch hỗ trợ tính năng chuyển văn bản sang giọng nói với tốc độ nhanh chưa từng có, để bạn có thể nghe nhiều tiếng bản ngữ khác nhau, chọn giọng nam hoặc nữ và thậm chí là điều khiển tốc độ nói, hay tính năng nhận diện giọng nói chuẩn xác nhất thế giới hiện nay.

Ngoài ra iTranslate Dịch còn hỗ trợ chuyển ngôn ngữ tượng hình sang các ký tự La tinh quen thuộc, nhập nội dung biên dịch nhanh hơn, có thể sử dụng iTranslate trên Apple Watch, chia sẻ nội dung biên dịch qua Email, tin nhắn SMS, qua mạng xã hội Facebook hoặc Twitter. Hiện nay Google Translate Tool là công cụ dịch thuật phổ biến được nhiều người sử dụng hiện nay, bởi công cụ Google Translate Tool được sử dụng trực tuyến trên Google, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Các tính năng chính của iTranslate Dịch:

- Dịch thuật trên di động

- Hỗ trợ gần 100 ngôn ngữ

- Biên dịch nhanh và chính xác

- Chuyển văn bản thành giọng nói

- Chia sẻ nội dung biên dịch



Liên kết tải về - [219 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iTranslate Dịch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat itranslate dịch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iTranslate Dịch cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Braina Pro 5/5 Phần mềm từ điển, dịch văn bản tự động, chuyển văn bản sang giọng nói
  • BookBuddi 5/5 Chuyển văn bản thành giọng nói
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm