download Google VR Services Cho Android

Google VR Services

 Cho Android

Download Google VR Services - Dịch vụ thực tế ảo của Google

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/10/2022

Google VR Services là dịch vụ VR của Google cung cấp chức năng thực tế ảo cho phép bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị AR. Google VR Services còn cung cấp tính năng thông báo khi ở trong VR. Các ứng dụng Daydream sẽ không hoạt động nếu thiếu Google VR Services.


 

1. Giới thiệu về Google VR Services

Google VR Services cung cấp các chức năng thực tế ảo chất lượng cao, đặc biệt là cho các ứng dụng Daydream và Cardboard. Bạn có thể xem hiển thị thông báo ngay cả khi người dùng ở chế độ VR; nó tự động ghép nối tai nghe và bộ điều khiển sẵn sàng cho Daydream. Người dùng cũng có thể nhập và thoát các ứng dụng VR, các ứng dụng này sẽ không hoạt động khi bạn gỡ cài đặt dịch vụ Google VR.

google vr services

Download Google VR Services, Dịch vụ thực tế ảo của Google

Google VR Services là bắt buộc phải cài đặt khi bạn kết nối điện thoại với các thiết bị thực tế ảo, đối với Google Daydream là nền tảng kính thực tế ảo (VR) mới nhất của Google được hỗ trợ trên chiếc Google Pixel và trong các thiết bị Android tương lai, nó cũng được xem là phiên bản nâng cấp của Google Cardboard, mang tới nhiều trải nghiệm cao cấp hơn cho người dùng.

2. Các đặc điểm chính của Google VR Services:

- Cung cấp chức năng thực tế ảo cho các ứng dụng Daydream và Cardboard.
- Hiển thị thông báo trong khi ở chế độ VR.
- Ghép nối tai nghe và bộ điều khiển.
- Nhập và thoát các ứng dụng VR.

3. App liên quan

Google Play Services cũng là dịch vụ hỗ trợ cho người dùng điện thoại Android giúp người sử dụng có thể tải và cập nhật các ứng dụng, hệ điều hành mới nhất của Android.

Cardboard Google LLC cũng là ứng dụng thực tế ảo của Google giúp người dùng khám phá thế giới thông qua góc nhìn 3D sống động và chân thực, nếu bạn sử dụng kính thực tế ảo Cardboard bạn cần cài đặt Cardboard Google LLC trên điện thoại để xem các thông báo.


Liên kết tải về - [12.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google VR Services được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google vr services là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google VR Services Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm