download Cardboard Google LLC Cho Android

Cardboard Google LLC

 Cho Android

Download Cardboard Google LLC - Ứng dụng xem cảnh 3D, xem video thực tế ảo trên di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/09/2019

Cardboard Google LLC là ứng dụng đi kèm với kính thực tế ảo Google Cardboard giúp người dùng khám phá thế giới thông qua góc nhìn 3D sống động và chân thực, Cardboard Google LLC bao gồm cả phiên bản dành cho thiết bị Android lẫn iOS.




Google Cardboard là kính thực tế ảo được Google thiết kế để sử dụng kèm với điện thoại di động nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm thực tế ảo ngay trên smartphone của mình. Tuy nhiên thiết bị này đòi hỏi bạn phải cài đặt một ứng dụng có tên là Cardboard Google LLC.

cardboard google llc

Tải Cardboard Google LLC cho Android - Ứng dụng cho kính thực tế ảo của Google

Thông qua Cardboard Google LLC, người dùng có thể khám phá môi trường thực tế ảo đặc biệt. Xem các đối tượng 3D từ bộ sưu tập của bảo tàng, xem phim nổi (hình lập thể) kiểu truyền thống, hay chu du vòng quanh thế giới trong môi trường ảo. Đặc biệt ứng dụng thực tế ảo này còn cung cấp tính năng xem toàn cảnh 360 độ dành cho các bức ảnh góc rộng mà bạn đã chụp.

cardboard google llc 2

Download Cardboard Google LLC cho iPhone - Ứng dụng xem cảnh 3D, xem video thực tế ảo trên di động

Sau khi cài đặt điện thoại lên vị trí tương ứng trên kính thực tế ảo, Cardboard Google LLC sẽ chia đôi màn hình thành 2 phần bằng nhau, sau đó chiếu hình ảnh tương ứng với góc nhìn đến mỗi mắt và 2 ống kính với tiêu cự và độ lồi phù hợp sẽ hợp nhất hình ảnh từ 2 mắt thành 1 hình ảnh 3D đồng nhất.

Bạn tham khảo thêm Roller Coaster VR attraction, game tàu lượn siêu tốc dành cho kính thực tế ảo nổi bật với môi trường hết sức chân thực, Roller Coaster VR attraction sẽ mang đến cho bạn những màn bay lượn cực chất khiến bạn nhiêu phen phải thót tim.


Liên kết tải về - [48M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cardboard Google LLC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cardboard google llc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cardboard Google LLC Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VR PlayerỨng dụng xem video công nghệ VR trên di động
  • Gizmo VR PlayerTrình xem video thực tế ảo miễn phí cho Android
  • KM Player VRTrình phát video công nghệ VR
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm