download Vaporwave Video Effects Editor Cho Android

Vaporwave Video Effects Editor

 Cho Android

Download Vaporwave Video Effects Editor - Chỉnh sửa video phong cách cổ điển

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/10/2019

Làm câu chuyện của bạn trở nên cuốn hút hơn với các hiệu ứng Glitch cực chất, hiệu ứng Vaporwave độc đáo và hiệu ứng VHS ấn tượng với Vaporwave Video Effects Editor. Với ứng dụng Vaporwave Video Effects Editor bạn có thể biến video của mình thành một kiệt tác mang tính thẩm mỹ cao.


1. Giới thiệu về Vaporwave Video Effects Editor

Vaporwave Video Effects Editor biến điện thoại của bạn thành một máy quay phim cổ điển với hiệu ứng VHS hay còn gọi là hiệu ứng băng từ độc đáo, một ứng dụng chỉnh sửa video tuyệt vời cho phép người dùng quay video hoặc lấy video từ thư viện và bắt đầu thể hiện khả năng sáng tạo của mình trong việc chỉnh sửa video.

vaporwave video effects editor

Tải Vaporwave Video Effects Editor - Ứng dụng chỉnh sửa video phong cách cổ điển

Bạn có thể thêm nhiều hiệu ứng và áp dụng vô số bộ lọc khác nhau để biến video thành những thước phim mang phong cách những năm 90 hoặc video đi theo xu hướng hiện đại. Sau khi hoàn thành với Vaporwave Video Effects Editor bạn có thể lưu tác phẩm của mình trong bộ sưu tập trên điện thoại hoặc chia sẻ video với bạn bè trên các ứng dụng như Instagram, Funimate, Noizz, Snapchat, Facebook, TikTok, Twitter...

vaporwave video effects editor 2

Vaporwave Video Effects Editor biến video của bạn thành kiệt tác nghệ thuật

2. Tính năng nổi bật của Vaporwave Video Effects Editor:

Pha trộn hiệu ứng Glitch và Vintage: Quay video có tính thẩm mỹ cao với vô số bộ lọc video trong thời gian thực và hiệu ứng khác nhau, từ VHS, ảo ảnh, phác thảo, pixel đến hiệu ứng băng từ.
Chèn text: Biến text thành hình ảnh động tuyệt đẹp với hiệu ứng text độc đáo. Chèn chữ vào ảnh hoặc video, tạo ảnh động GIF hoặc video đẹp mắt. Bạn có thể thay đổi phông chữ và màu sắc chữ.
Thêm layer phổ biến nhất: Vaporwave Video Effects Editor bao gồm các layer hợp thời nhất. Hiệu ứng phim cổ điển, phong cách bộ lọc Polaroid lạ mắt, hiệu ứng máy quay phim VCR, nhiều khung hình để bạn chỉnh sửa ảnh và video. Thêm những layer này vào video của bạn và làm cho video trở nên thu hút hơn. Bạn cũng có thể trở thành một nhà làm phim hoặc một vlogger như bao người khác.
Bộ sticker sống động: Khám phá bộ sưu tập sticker mang nhiều phong cách khác nhau. Vương miện hoa, khói, lấp lánh, tuyết, trái tim, đèn neon, bươm bướm, các loài động vật dễ thương và nhiều hơn nữa. Thêm hiệu ứng kỳ diệu và chất ngất vào video của bạn.
Âm nhạc và soundboard: Tạo video âm nhạc và soundboard vui nhộn.

3. App liên quan

FilmoraGo cũng là ứng dụng chỉnh sửa video trên điện thoại với các lựa chọn theme, chèn nhạc, bộ lọc, tiêu đề vào video để cá nhân hóa bộ phim của bạn, bên cạnh đó FilmoraGo cũng giúp kết xuất video với định dạng và tỷ lệ khung hình phù hợp để bạn chia sẻ lên mạng xã hội.


Liên kết tải về - [32M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vaporwave Video Effects Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vaporwave video effects editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vaporwave Video Effects Editor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VLLO 3/5 Thêm hiệu ứng cho video, chuyển video sang ảnh
  • Adorage 3,7/5 Chỉnh sửa, thêm hiệu ứng cho video
  • SpliceChỉnh sửa video, tạo slide ảnh ấn tượng
  • FlowbladeChỉnh sửa video trên nền tảng Linux
  • VlogitChỉnh sửa video với nhiều hiệu ứng
  • JianYingChỉnh sửa video với nhiều hiệu ứng đẹp
  • ViamakerChỉnh sửa, tạo video để đăng trên Tik Tok
  • GoProTrình chỉnh sửa video và làm phim
  • ClipvueChỉnh sửa video, tạo video từ ảnh
  • InShotTạo và chỉnh sửa video cho điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm