download Groovy 4.0.5

Groovy

 4.0.5

Download Groovy - Lập trình hướng đối tượng trên nền Java

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/09/2022

Groovy được nhận định là ngôn ngữ lập trình động được khai thác dựa trên ngôn ngữ Java, cung cấp nhiều tính năng mới nhằm cải thiện hiệu suất và đơn giản hóa công việc phát triển ứng dụng của các nhà phát triển phần mềm. Groovy triển khai nhiều thành phần từ Ruby, Python hoặc Smalltalk với cú pháp đơn giản, dễ sử dụng.


Groovy hỗ trợ nhiều ngôn ngữ xử lý miền với mã nguồn dễ hiểu và dễ đọc, thường được sử dụng trong các môi trường Java. Nói cách khác, Groovy có khả năng giao tiếp với các đối tượng, thư viện, các lớp và các thành phần khác của Java và biên dịch mã sang các mã bytecode Java.


Groovy
Download Groovy - Phần mềm Lập trình hướng đối tượng trên nền Java

Các kịch bản của Groovy có cú pháp tương tự với cú pháp của Java, và được thực thi từ môi trường phát triển tích hợp theo Java hoặc dòng lệnh. "Groovy Console" tích hợp trình biên tập với chức năng đánh số dòng, cho phép bạn viết kịch bản, kiểm tra lỗi, thực thi các kịch bản và xem kết quả. Groovy biên dịch đoạn mã và thêm các tập tin Java hoặc danh mục Java vào ClassPath.

Eclipse Classic cũng là một trong những môi trường phát triển tích hợp cho Java được nhiều người sử dụng giúp bạn xây dựng các ứng dụng Java dựa trên công nghệ Eclipse, bên cạnh đó Eclipse Classic còn cung cấp bộ mã nguồn trọn gói cho nền tảng Eclipse.

Các tính năng chính của Groovy:

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ xử lý miền.

- Mã nguồn và cú pháp đơn giản.

- Giao tiếp với các đối tượng, thư viện của Java.

- Tích hợp trình biên tập.



Liên kết tải về - [34.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng đối tượng trong Pascal
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Các bài viết trước Taimienphi.vn đã đề cập đến đơn vị, ngày và giờ trong Pascal, vì vậy trong bài viết tiếp theo trong chuỗi chủ đề về Pascal dưới đây, Taimienphi.vn sẽ cung cấp cho bạn các thông tin về hướng đối tượng trong Pascal bao gồm khái niệm và ví dụ minh họa.
  • Tìm hiểu về Học C#
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Chương trình học c# là phần bắt buộc và quan trọng đối với những người theo lập trình, bởi C# là ngôn ngữ lập trình hướng đến đối tượng hiện đại, đối thủ của Java. Hãy cùng Taimienphi.vn đi tìm hiểu kỹ hơn về ngôn ngữ lập trình C# này.
  • Học C++ cơ bản, giới thiệu về ngôn ngữ C++
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Trong loạt bài viết về học C++ này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu và cung cấp cho bạn các khái niệm cơ bản cũng như khái niệm nâng cao về C++, cho cả người mới bắt đầu làm quen cũng như người đã có kinh nghiệm.
  • Thiết lập môi trường lập trình Java
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Trong các bài viết trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn các thông tin cơ bản về Java. Vì vậy trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập môi trường lập trình Java.
  • Lớp và đối tượng trong C#
    Lớp và đối tượng là các khái niệm cơ bản trong lập trình hướng đối tượng. Trong bài học C# hôm nay, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về khái niệm lớp và đối tượng trong C#.
  • Lớp và đối tượng trong Java
    Như đã giới thiệu qua trong các bài viết trước, Java là ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng và cũng là ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất hiện nay. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ cung cấp thêm
  • Cách chạy giả lập iOS trên PC nhanh chóng, đơn giản
    Chạy giả lập iOS trên PC mặc dù không nổi bằng trình giả lập Android, nhưng nó vẫn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng. Hiện tại, bạn có thể chạy giả lập iOS trên PC, máy tính laptop
  • Lên lịch gửi email, hẹn giờ gửi gmail trên Firefox
    Lên lịch gửi email hay hẹn giờ gửi email bạn đã thực hiện bao giờ chưa? Với bài viết này thì Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập thời gian gửi thư cụ thể là đối với gmail trên trình
  • Cách chèn hiệu ứng cho đối tượng trong PowerPoint, Slide thuyết trình
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Khi sử dụng PowerPoint, người dùng có thể tạo các hiệu ứng chuyển động cho văn bản và các đối tượng như hình ảnh, clip art hoặc biểu tượng. Những hiệu ứng cho đối tượng PowerPoint này có thể giúp cho slide của chúng ta thu hút sự tập trung, chú ý của người xem đến các nội dung cụ thể.
  • Cách sửa lỗi thường gặp trên giả lập MEmu
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Menu là trình giả lập Android nhẹ phù hợp với nhiều máy tính có cấu hình yếu giúp người dùng có thể chơi các tựa game Android trên máy tính. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, rất nhiều người dùng đã gặp phải lỗi khởi chạy MEmu thất bại, lỗi bị treo, lỗi load 100%,... . Đây là những lỗi thường gặp trên giả lập MEmu và để khắc phục những lỗi này bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Giải bài tập trang 22 SGK Toán 9 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Giải bài tập trang 22 SGK Toán 9 Tập 2 - Giải bài toán bằng cách lập hệ phương trình là tài liệu hữu ích với danh sách các bài giải và hướng dẫn giải bài tập Giải bài toán bằng cách lập phương trình đơn giản và dễ dàng nhất. Với tài liệu giải Toán lớp 9 này các bạn học sinh cũng như thầy cô giáo hoàn toàn có thể yên tâm và ứng dụng cho quá trình học tập và làm toán của mình dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Ý tưởng tổ chức Halloween độc đáo, ấn tượng nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    ý tưởng tổ chức Halloween sẽ giúp chương trình lễ hội hóa trang Halloween diễn ra đúng nghĩa, náo nhiệt và ấn tượng, thu hút được nhiều người hơn. Nếu như bạn chưa có ý tưởng có thể tham khảo bài viết sau đây.
  • 5 công cụ lập trình tốt nhất mọi lập trình viên cần biết
    Bài viết 5 công cụ lập trình tốt nhất mọi lập trình viên cần biết dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn các công cụ lập trình được các chuyên gia đánh giá rất cao. Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.
Groovy - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Groovy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat groovy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm