download CMake 3.24.20220918 dev

CMake

 3.24.20220918 dev

Download CMake - Quản lý phát triển phần mềm, dự án

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/10/2022

CMake là môi trường biên dịch phần mềm nguồn mở, được thiết kế dành riêng cho các nhà phát triển để phát triển phần mềm, kiểm thử và đóng gói đoạn mã, tạo các tập tin build và xử lý mã nguồn, đảm bảo mã nguồn có kết cấu ổn định. Tải CMake nếu bạn đang tìm kiếm công cụ biên dịch các tập tin mã nguồn được sắp xếp trong các "makefiles".


CMake là ứng dụng GUI, mang đến một giải pháp khá đơn giản để tạo các tập tin build với cấu hình tối thiểu. Các tính năng của ứng dụng được sắp xếp gọn gàng trong cửa sổ chính, đảm bảo toàn bộ quy trình khai thác ứng dụng đều tiện dụng và đơn giản nhất. Việc đầu tiên bạn cần làm với CMake là duyệt tìm thư mục nguồn và đảm bảo tập tin CMakeLists.txt được lưu trong danh mục này.


CMake
Download CMake - Quản lý phát triển phần mềm, dự án

Để học lập trình với ngôn ngữ Pascal, bạn có thể sử dụng công cụ Free Pascal với khả năng biên dịch tốc độ cao, tích hợp trình phân tích cú pháp, với môi trường phát triển tích hợp... Free Pascal thích hợp với cả những người mới bắt đầu học lập trình.

Tiếp đó, bạn cần chọn vị trí lưu trữ đầu ra - nơi nhận các mã nhị phân. Sau khi chọn tùy chọn "Configure", CMake sẽ tự động triển khai và đọc các tập tin có trong thư mục nguồn để tìm kiếm các biến của dự án, hiển thị các mã màu đỏ. Sau khi hoàn tất thao tác kiểm tra mã nguồn và đảm bảo các giá trị được gán đều chính xác, nhấn nút "Generate" để tạo tập tin build trong danh mục lưu trữ chỉ định.

Còn với những ai yêu thích ngôn ngữ C thì C Free sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong việc học lập trình C bài bản, với nhiều chức năng hỗ trợ tốt cho người mới bắt đầu, đặc biệt C Free cho phép phát triển các dự án thiết kế ứng dụng web.

Các tính năng chính của CMake:

- Kiểm thử và đóng gói đoạn mã.

- Tạo tập tin build.

- Xử lý mã nguồn.

- Biên dịch tập tin mã nguồn.



Liên kết tải về - [15.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

CMake - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CMake được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cmake là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CMake 3.24.20220918 dev


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm