download Backlog Cho Android

Backlog

 Cho Android

Download Backlog - Phần mềm quản lý dự án, làm việc nhóm

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/01/2020

Backlog là phần mềm quản lý dự án được thiết kế dành riêng cho các đội/nhóm phát triển phần mềm, bao gồm các quy trình như quản lý, tiếp thị, thiết kế, công nghệ thông tin và sản xuất.



Giới thiệu Backlog.

Được coi là một trong những phần mềm quản lý dự án tốt nhất hiện nay, Backlog chủ yếu hướng tới cải thiện sự hợp tác và giao tiếp giữa các nhà phát triển và thành viên nhóm phi kĩ thuật bằng cách giải quyết các khía cạnh thiết yếu như theo dõi dự án, xử lý sự cố và quản lý công việc. Nó cho phép người dùng tổ chức công việc tại một địa điểm duy nhất và giao cho nhiều thành viên khác trong nhóm.

tai backlog

Download Backlog - Hỗ trợ làm việc nhóm

Việc theo dõi tiến độ công việc và gửi nhận xét tới từng thành viên trong nhóm cũng sẽ được đơn giản hóa. Gantt, Burndown charts, và Git không chỉ mang lại cho người dùng cái nhìn tổng quan về cả dự án mà còn giúp nâng cao năng suất do Gantt và Burndown có thể tự động báo cáo thông tin cần thiết cho nhà quản lý, giúp họ đẩy nhanh các dự án đang được thực hiện. Với Git, các thành viên trong đội phát triển có thể tự tạo kho dữ liệu cho riêng mình trên hệ thống Backlog.

Backlog còn cho phép các nhà phát triển theo dõi các vấn đề một cách dễ dàng nhờ gửi thông báo tới một thành viên cụ thể đã được giao nhiệm vụ xử lý. Các thành viên cũng có thể cộng tác để cùng giải quyết một vấn đề, khi đó, những người liên quan sẽ nhận được thông báo tự động. Phần mềm cũng sẽ góp phần thúc đẩy sự hợp tác khi muốn xem xét hoặc sửa lại các đoạn mã. Mỗi thành viên đều có thể đề xuất thay đổi và bắt đầu cuộc thảo luận về một tính năng mới. Backlog cũng được trang bị các công cụ để giúp người dùng tổ chức và chia sẻ thông tin chi tiết của dự án cũng như trong quá trình lên kế hoạch dự án.

Bên cạnh theo dõi tiến độ dự án, Backlog còn có các tính năng khác như:

Quản lý công việc

Phần mềm sẽ giúp đảm bảo tiến độ dự án bằng cách phân cấp công việc, không chỉ thành các công việc chính mà còn tạo ra các nhiệm vụ phụ khác trong một dự án. Các nhiệm vụ phụ sẽ được chia cho các thành viên trong nhóm và được tạo danh sách kiểm tra để theo dõi trong toàn bộ quá trình: ngày bắt đầu/kết thúc, điểm mới, danh mục, .....

Gantt và Burndown Chart

Người dùng có thể tận dụng tối đa những lợi ích của Gantt và Burndown Chart để theo dõi từng chi tiết của dự án như ngày hoàn thành, công việc đang được thực hiện, và người thực hiện. Nhà quản lý sẽ có quyền thay đổi deadline, người phụ trách, và các chi tiết khác từ trong Gantt Chart.

download backlog

Tải Backlog - Phần mềm quản lý dự án trên điện thoại 

Git

Với Git, các thành viên của đội phát triển có thể tạo kho lưu trữ dữ liệu của riêng mình trên Backlog.

Quyền truy cập dựa trên vai trò

Có thể quản lý người dùng bằng cách tạo các cấp độ cho phép truy cập khác nhau dựa trên vai trò của từng người trong dự án.

Báo lỗi nhanh

Người dùng có thể báo lỗi bằng cách sử dụng biểu mẫu trên web hoặc thiết lập một địa chỉ email riêng. Khi báo cáo được gửi đi, hệ thống sẽ tự động tạo thẻ và gán cho một thành viên chịu trách nhiệm xử lý.

Chia sẻ kiến thức

Bạn có thể tạo các wiki và cho phép các thành viên khác cùng truy cập, download và chỉnh sửa. Những wiki này sẽ đóng vai trò như công cụ hợp tác, chia sẻ thông tin. Khi chỉnh sửa wiki hoặc bổ sung thông tin mới, tất cả các thành viên liên quan đều sẽ nhận được thông báo.

Chia sẻ file

Người dùng có thể lưu file tại một vị trí và đính kèm vào các bình luận để thành viên được chỉ định có thể truy cập. Backlog cũng cung cấp tùy chọn tải file lên thư mục được tạo riêng cho một nhóm, dự án, ...

tai backlog

Backlog -  Hỗ trợ dự án

Nhập dữ liệu từ Jira hoăc Redmine

Truy cập

Người dùng có thể download và sử dụng Backlog như một ứng dụng di động; nó tương thích với cả thiết bị Android và iOS. Phiên bản di động không chỉ cho phép truy cập, tạo, và cập nhật công việc mà còn có thể tự động đồng bộ hóa với không gian làm việc trên web.

Tính bảo mật

Người dùng có thể bảo mật thông tin quan trọng bằng cách thiết lập giới hạn IP để quản lý và giám sát quy trình làm việc.

Giá cả

Backlog cung cấp nhiều gói phí khác nhau, trong đó có phiên bản miễn phí dành cho dự án đơn lẻ và dự án doanh nghiệp tự lưu trữ. Các gói khác cung cấp không gian lưu trữ không giới hạn với 30 ngày dùng thử và tùy chọn trả phí theo tháng hoặc năm.


Liên kết tải về - [17 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Backlog được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat backlog là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Backlog Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GanttPro 3/5 Phần mềm quản lý dự án trực tuyến hữu ích
  • Zenkit 5/5 Phần mềm quản lý dự án trên máy tính
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm