download Kraken Icon Pack cho Android

Kraken Icon Pack

 cho Android

Download Kraken Icon Pack - Bộ sưu tập icon và hình nền cho Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/07/2018

Kraken Icon Pack là ứng dụng do hãng DrumDestroyer Themes cung cấp, biến các icon mặc định nhàm chán trên giao diện Android thành các icon sang trọng và lôi cuốn hơn. Cùng Taimienphi.vn trải nghiệm bộ sưu tập icon mới lạ với các mẫu thiết kế chuyên nghiệp trong Kraken Icon Pack nhé!



Kraken Icon Pack sở hữu gói icon đồ sộ được phối theo các gam màu trầm như màu tím sẫm, xanh lá và xanh trời mix với màu vàng và hồng Fuschia sang chảnh. Ngoài icon, Kraken Icon Pack còn cung cấp hơn 200 wallpaper, widget đồng hồ độc quyền, cho bạn thỏa sức chọn lựa và cài đặt cho di động.

Platin Icon Pack cũng là ứng dụng mang đến hơn hơn 4500 icon và 85 wallpaper đẹp mắt cho thiết bị của bạn để tùy biến giao diện Android theo ý muốn của mình, Platin Icon Pack tương thích với nhiều launcher và xử lý lỗi tương thích với launcher Apex.

Kraken Icon Pack tự động áp dụng cho launcher của bạn sau khi được tải về máy, đồng thời cho phép bạn tìm kiếm icon yêu thích theo chủ đề hoặc bật chế độ đổi icon mới mỗi ngày, nhằm mang lại cảm giác mới mẻ cho bạn.

Ngoài ra bạn có thể trải nghiệm bộ icon và hình nền trong Souron Icon Pack giúp thay đổi hoàn toàn diện mạo của các ứng dụng Chrome, Gmail, Phone, SMS, Facebook hay Photos trên thiết bị, ngoài ra Souron Icon Pack còn cập nhật các icon mới hàng tháng để người dùng có thêm nhiều lựa chọn hơn.

Các tính năng chính của Kraken Icon Pack:

- Nhiều icon sang trọng.

- Hơn 200 wallpaper và widget độc quyền.

- Tìm kiếm icon theo chủ đề.

- Hỗ trợ hơn 30 launcher.

- Tự động áp dụng cho launcher.



Liên kết tải về - [74 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kraken Icon Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kraken icon pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kraken Icon Pack cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • O Pro Icon Pack 3/5 Gói icon hình tròn thay đổi giao diện ứng dụng Android
  • Zummer Icon Pack 3/5 Gói icon hình vuông, đa màu sắc cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm