download O Pro Icon Pack cho Android

O Pro Icon Pack

 cho Android

Download O Pro Icon Pack - Gói icon hình tròn thay đổi giao diện ứng dụng Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/09/2018

O Pro Icon Pack cung cấp cho người dùng Android hàng nghìn các biểu tượng được thiết kế theo phong cách tròn và mượt mà, chất lượng HD để bạn thay thế cho các biểu tượng mặc định trên Android. Bên cạnh các icon là các hình nền đẹp mắt để bạn trang trí cho điện thoại mỗi ngày, đồng thời ứng dụng O Pro Icon Pack cũng liên tục cập nhật icon mới hàng tháng.



Gói biểu tượng O Pro Icon Pack yêu cầu trình khởi chạy để tùy chỉnh hoạt động, bộ sưu tập hơn 3500 icon chất lượng HD và kích thước 192x192 xxxhdpi cho phép bạn tự do thoải mái lựa chọn để thay thế cho các biểu tượng quen thuộc trên ứng dụng Android. Gói icon này hỗ trợ cho rất nhiều dòng điện thoại khác nhau, là cách đơn giản để làm mới cho giao diện dế yêu hay máy tính bảng của bạn.


O Pro Icon Pack
Download O Pro Icon Pack - Gói icon hình tròn thay đổi giao diện ứng dụng Android

 

Nimver Icon Pack cũng là bộ sưu tập icon được thiết kế theo phong cách phẳng độc đáo để bạn trang trí cho thiết bị của mình, tương thích với nhiều launcher khác nhau, Nimver Icon Pack giúp tùy biến và cá nhân hóa điện thoại theo cách riêng của bạn.

O Pro Icon Pack tương thích với các Launcher phổ biến trên điện thoại Android như Nova, Apex, ADW, Inspire, Smart, Atom, Aviate, Solo, S Launcher, Mini Launcher, Holo Launcher, Action Launcher Pro, Go Launcher... Cùng với các icon là 20 hình nền HD để bạn trang trí cho điện thoại, ứng dụng hiện cũng đã bổ sung gói biểu tượng thiết kế material design mới nhất cho Android.

Hay bạn có thể tham khảo Stamped Black Icons cung cấp hơn 1250 icon hình phẳng full HD giúp bạn cá nhân hóa giao diện của thiết bị, bên cạnh đó Stamped Black Icons còn thường xuyên cập nhật các icon mới, làm việc với nhiều dòng điện thoại khác nhau.

Các tính năng chính của Oranux Icon Pack:

- Gói icon cho thiết bị Android

- Hình nền chất lượng HD

- Tùy biến giao diện điện thoại

- Cập nhật icon hàng tháng

- Tương thích với nhiều Launcher



Liên kết tải về - [21 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

O Pro Icon Pack - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm O Pro Icon Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat o pro icon pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

O Pro Icon Pack cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm