download Hair Challenge Cho Android

Hair Challenge

 Cho Android

Download Hair Challenge - Game chạy và thử thách với tóc dài

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/05/2022

Nếu bạn đã chán những lần chạy 'chẳng vì gì cả' trong những tựa game kinh điển như Temple Run hay Subway Surfers và muốn tìm kiếm một trải nghiệm game mới lạ? Hay bạn muốn tìm một trò chơi nhẹ nhàng, phù hợp với cô con gái bé bỏng của mình? Hãy lựa chọm Hair Challenge. Hãy hóa thân thành nàng Cinderealla của Disney với tựa game Hair Challenge và bảo vệ bộ tóc của mình trong suốt quá trình 'chạy' tới vạch đích nhé.

1. Giới thiệu về Hair Challenge

Hair Challenge, giống như tên của mình, là một tựa game có liên quan tới tóc, và cụ thể ở dây là độ dài bộ tóc của các chị em phụ nữ. Hãy tưởng tượng rằng bạn có một kiểu tóc không ưng ý và bạn muốn nuôi chúng dài nhất có thể, đó chính là tinh thần chính của Hair Challenge.

hair challenge

Tải Hair Challenge cho Android, iPhone - Game chạy và thử thách với tóc dài

Trong game Hair Challenge, bạn sẽ điều khiển một cô gái có mái tóc cắt khá ngắn đi qua một quãng đường dài, thu thập các biểu tượng hình mái tóc trên đường để tăng độ dài cho bộ tóc trên đầu mình. Đồng thời, màu tóc của nhân vật chính cũng sẽ được thay đổi tùy theo những biểu tượng mái tóc mới nhất thu thập được.

Tất nhiên, đi kèm với những 'phần thưởng' khiến tăng độ dài kiểu tóc, đó là những lưỡi cưa được bố trí rải rác trên từng đường chạy, nếu bạn vô tình lướt qua chúng, bộ tóc của bạn sẽ bị cắt ngắn đi một phần tương ứng. Tới cuối đường chạy, là một khán đàn đặc biệt cho phép bạn đo độ dài mái tóc của mình, mái tóc càng dài thì điểm bạn đạt được càng cao. Game hiện đã có trên App Store và Google Play Store, bạn có thể tải Hair Challenge cho Android và Hair Challenge cho iPhone để trải nghiệm.

2. Các tính năng nổi bật của Hair Challenge

Cách thể hiện cốt truyện đặc sắc.
Màu sắc trong game nổi bật, bắt mắt.
Gameplay dễ hiểu.
Phù hợp với nhiều độ tuổi.
Bảng cập nhật thành tích online.
Có hệ thống custom ngoại hình nhân vật.

3. Game liên quan

Body Race cũng là tựa game có lối chơi khá giống với game xây cầu nói trên, tuy nhiên trong Body Race thay vì với mái tóc dài nhiều màu sắc bạn sẽ điều khiển người phụ nữ vừa chạy vừa thu thập các trang phục để giảm cân cũng như làm đẹp cho body của mình.

Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi game Đại Thử Thách trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đại Thử Thách là trò chơi thuộc dạng giải đố được đông đảo người chơi biết đến. Chơi trên mobile đã chán, bạn muốn đổi gió chơi Đại Thử Thách trên PC. Yên tâm với ứng dụng Bluestacks game thủ có thể chơi Đại Thử Thách một cách trơn tru nhất trên máy tính, laptop.
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Cách tải và chơi game Clue Hunter
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã chán những game bắn súng bắn súng như COD Mobile VN, PUBG Mobile, Free Fire ... muốn thử sức mình với các tựa game giải đố trí tuệ, hack não ??? Hãy tải và chơi game Clue Hunter ngay lập tức nếu như bạn đang muốn thử thách trí não.
  • Link tải game Thử Thách 14 Tỷ
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Cộng đồng mạng đang kháo nhau về một tựa game có lối chơi thú vị nhưng CỰC KỲ khó mang tên Thử Thách 14 Tỷ. Nhiệm vụ của bạn là thu thập đủ 14 tỷ để cứu trợ đồng bào miền Trung. Cài đặt game thông qua link tải game Thử Thách 14 Tỷ được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết và tham gia thử thách ngay hôm nay.
  • Cách chơi game Thử Thách 14 Tỷ trên PC
    Thử Thách 14 Tỷ là một trong những tựa game thu hút được rất nhiều lượt chơi và đánh giá tích cực. Ngoài cách tải và chơi trên điện thoại, bạn cũng có thể chơi Thử Thách 14 Tỷ trên PC thông qua hướng
  • Cách chơi iRonman 70.3 Online, game thử sức bền Ironman
    Chơi iRonman 70.3 online là ủng hộ cho sự kiện thử sức bền Ironman được diễn ra tại Đà Nẵng với hơn 1000 người tham dự, trong game Ironman sẽ chia làm 3 nội dung là bơi lội, đạp xe và chạy bộ. Hãy
  • Lịch cắt tóc tháng 11/2019
    Lịch cắt tháng tháng 11/2019 được Taimienphi.vn tổng hợp theo ngày dương lịch, âm lịch, giúp bạn đọc dễ dàng tra cứu ý nghĩa, lựa chọn ngày cắt tóc tháng 11 2019 phù hợp với tuổi tác, gương mặt của
  • Mẫu tóc uốn đẹp nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Bạn đang muốn làm tóc, kiểu tóc uốn đẹp nhưng bạn chưa biết uốn kiểu tóc đẹp nào để hợp với gương mặt của mình, vậy hãy tham khảo những mẫu tóc ngắn, dài uốn đẹp dưới đây. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tham khảo ý kiến của thợ cắt tóc để sở hữu được mái tóc đẹp nhất.
  • Lịch cắt tóc tháng 10/2020
    Với lịch cắt tóc tháng 10/2020, bạn đọc có thể hiểu sự tác động của 5 yếu tố phong thủy lên mái tóc và lựa chọn được thời điểm thích hợp để cắt tóc, thay đổi diện mạo của mình. Một kiểu tóc đẹp ,
  • Cách tải và chơi 456 Survival Game
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Nếu bạn là fan hâm mộ của series phim Squid Game của Netflix, muốn thử sức với những trò chơi đó thì 456 Survival game là sự lựa chọn hợp lý nhất thời điểm hiện tại. Ngay khi tải và cài 456 Survival Game, bạn có thể tham gia vào các thử thách sinh tử hồi hộp và kịch tính nhất.
  • Lịch cắt tóc tháng 12/2019
    Tháng 12, tháng của những ngày lễ hội cuối năm. Còn chần chừ gì nữa mà không check lịch cắt tóc tháng 12/2019 và đến tiệm làm tóc thay đổi diện mạo của mình. Một mái tóc đẹp, phù hợp với vóc dáng,
  • Tải Getting Over It
    Tải Getting Over It hay còn được biết đến với tên gọi khác là người chum leo núi. Đây là game hành động có cách chơi đơn giản nhưng rất khó để có thể vượt qua các thử thách. Chính vì vậy Getting Over
  • Hướng dẫn chơi game Hello Guest vượt qua mọi thử thách
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Tựa game kinh dị Hello Guest đưa bạn vào cuộc đối đầu với AI có khả năng thích ứng cao trong những tình huống yêu cầu hành động lén lút và chứa đầy các câu đố độc đáo. Để giúp các bạn chinh phục tựa game này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Hello Guest vượt mọi thử thách trong bài viết dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hair Challenge được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hair challenge là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hair Challenge Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm