download Halza Cho Android

Halza

 Cho Android

Download Halza - Lưu trữ, chia sẻ dữ liệu y tế

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/07/2019

Halza cho phép bạn lưu trữ an toàn, theo dõi và chia sẻ dữ liệu y tế của bạn với bác sĩ, gia đình và bạn bè của bạn, hoàn toàn riêng tư và bảo mật. Đây là cách thức đơn giản mà hiệu quả để bạn biết được chính xác tình trạng sức khỏe của mình, Halza còn hỗ trợ chăm sóc sức khỏe trong gia đình, cho các cá nhân và khách du lịch.



Halza là phương pháp hiệu quả để bạn quản lý tình trạng sức khỏe của bản thân và gia đình, lưu trữ tất cả những dữ liệu liên quan đến sức khỏe sau đó có thể gửi đến bác sĩ để nhận được tư vấn phù hợp nhất. Với những gia đình có con nhỏ và người già, ứng dụng theo dõi sức khỏe trên điện thoại này là vô cùng cần thiết để bảo vệ những người thân của bạn, góp phần xây dựng một ý thức sống lành mạnh trong cộng đồng và xã hội.

halza

Download Halza, Lưu trữ, chia sẻ dữ liệu y tế

Halza hỗ trợ 26 ngôn ngữ, dặc biệt dễ dàng nếu bạn bị ốm khi đi du lịch, chức năng quản lý tất cả các tập tin y tế của bạn. Với ứng dụng theo dõi sức khỏe trên điện thoại này, bạn có thể theo dõi lịch tiêm chủng, sử dụng thuốc, nhắc nhở thực hiện, cấp cho bác sĩ quyền truy cập tạm thời vào các tệp y tế của bạn trong vòng chưa đầy 30 giây trong khi xảy ra sự cố. Bạn sẽ là chủ sở hữu của các tập tin y tế của riêng bạn, lưu trữ an toàn dữ liệu của bạn trên Microsoft Azure.

Halodoc cũng là ứng dụng theo dõi sức khỏe và kết nối bác sĩ của bạn, giúp bạn tiếp cận với các dịch vụ y tế tốt nhất, Halodoc cho phép đọc các tin tức y tế và đặt mua thuốc online dễ dàng.

Các tính năng chính của Halza:

- Lưu trữ dữ liệu sức khỏe

- Kết nối với bác sĩ để nhân tư vấn

- Theo dõi dùng thuốc, lịch tiêm chủng

- Quản lý các tệp tin y tế an toàn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Halza được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat halza là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm