download PRIMA Knowledge & Information 2.2

PRIMA Knowledge & Information

 2.2

Download PRIMA Knowledge & Information - Phần mềm lưu trữ thông, tài liệu tiện lợi trên máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/12/2017

PRIMA Knowledge & Information là một ứng dụng toàn diện và đáng tin cậy được thiết kế để quản lý và kiến thức, PRIMA Knowledge & Information cho phép lưu trữ tất cả thông tin quan trọng của bạn tại một nơi duy nhất, đồng thời dễ dàng quản lý cũng như truy thông qua các tiện ích được hỗ trợ.



Chúng ta đang sống trong một thời đại thông tin do đó luôn tiếp nhận hàng ngàn luồng thông tin mỗi ngày. Phần lớn chúng ta thường quên rất nhanh, nhưng đôi khi có một số thông tin buộc phải nhớ. Nhưng bằng cách nào? Sử dụng các ứng dụng ghi nhớ trên điện thoại, ghi chú trên một tờ giấy, download file về máy tính hay chụp lại ảnh màn hình. Tất cả các giải pháp này đều có cùng một bất lợi, đó là: Bạn có thể lấy thông tin đã thu thập ở đâu và bằng cách nào? Lúc này, chắc hẳn bạn sẽ cần tới những phần mềm như PRIMA Knowledge & Information. Nó cung cấp khả năng lưu trữ tất cả mọi loại thông tin trong một nơi duy nhất.

prima knowledge information

Tải PRIMA Knowledge & Information - Phần mềm lưu trữ thông tin cho PC

Với PRIMA Knowledge & Information, bạn có thể phân loại thông tin, thêm nhiều từ khóa cho một bản ghi nhớ và vì vậy việc tìm kiếm sẽ vô cùng dễ dàng. Trường hợp bạn không tìm thấy thông tin mình cần bằng cách sử dụng tính năng tìm nhanh, bạn có thể tìm toàn bộ và lưu thao tác tìm kiếm đó để dễ dàng truy cập cho lần sau.

PRIMA Knowledge & Information cho phép người dùng lưu nhiều tài liệu kỹ thuật số vào hồ sơ của mình. Chương trình hỗ trợ lưu trữ nhiều loại dữ liệu phổ biến hiện nay như PDF, tài liệu Word, video, file văn bản và nhiều định dạng file khác. Cho phép bạn dễ dàng quản lý các danh mục của mình để dễ dàng xử lý các thông tin và kiến thức được lưu trữ. Hơn nữa, tiện ích còn bao gồm một loạt các chức năng chọn lọc cho phép bạn thực hiện các tác vụ tìm kiếm nâng cao. Rất nhiều tùy chọn in ấn cũng được hỗ trợ và không cần phải cài đặt, bạn có thể sử dụng công cụ này như một ứng dụng di động.

PRIMA Knowledge & Information có thể hoạt động trong các phiên bản Windows 8 64bit cũng như Windows 10 64bit. Việc thử nghiệm với Windows XP đã gặp phải một số vấn đề, vì vậy để đảm bảo cho quá trình làm việc được diễn ra liền mạch, nhà phát hành này khuyến cáo người dùng nên sử dụng cho Windows từ phiên bản Vista trở nên.

Phần mềm không có file cài đặt và tất cả được nén trong trong 2 dạng tập tin là PKI_DE.7z hoặc PKI_EN.zip, bạn có thể download về và giải nén trong thư mục mong muốn. Sự khác biệt giữa 2 file này là ngôn ngữ mặc định trên mỗi file (trên tệp DE là tiếng Đức và EN - tiếng Anh). Tuy nhiên, bạn cũng có thể thay đổi ngôn ngữ trong các tùy chọn của chương trình.

prima knowledge information 2

Download PRIMA Knowledge & Information - Phần mềm lưu trữ tài liệu, video cho máy tính

PRIMA Knowledge & Information là phần mềm đầu tiên cho người dùng lựa chọn các kiểu giao diện cửa sổ bao gồm: truyền thống, hiện đại và ITSE (thu nhỏ, giúp tiết kiệm không gian làm việc). Với 3 lần nhấp chuột, bạn có thể chuyển đổi giữa 3 kiểu làm việc này mà không cần khởi động lại chương trình.

Sau khi tắt chương trình, thông tin cũng như vị trí cửa sổ được lưu trữ tự động và hoàn tác trong lần mở tiếp theo. Tất cả các thay đổi đã thực hiện tùy thuộc vào người dùng Windows. Lưu ý mỗi người dùng có thể xem, chỉnh sửa và xóa tất cả các bản ghi tài liệu đã lưu. Bắt đầu từ phiên bản Release 2.0 sẽ có thêm một tùy chọn cài đặt mới: Nếu bạn đang sử dụng Microsoft Outlook làm chương trình gửi thư điện tử thì hãy kiểm tra trong mục Email, sử dụng giao thức MAPI để tạo e-mail. Ưu điểm của nó là nếu bạn đã lưu chữ ký, nó sẽ được tải tự động ngay lập tức. Trong các tùy chọn (Ctr+T), bạn có thể thực hiện các cài đặt như: Chọn ngôn ngữ (tiếng Đức, tiếng Anh, tiếng Pháp), bạn có thể đặt ứng dụng và ứng dụng cho lần kế tiếp và thiết lập đường dẫn đến eBook đó.

prima knowledge information 3

Tải PRIMA Knowledge & Information - Phần mềm lưu trữ thông, tài liệu tiện lợi trên máy tính

Trong PRIMA Knowledge & Information, hộp ngôn ngữ thường chỉ có sẵn tiếng Đức và tiếng Anh, tuy nhiên bạn cũng có thể thêm vào ngôn ngữ tiếng Pháp. Tất cả các cửa sổ hiển thị sẽ được thay đổi ngay lập tức khi chuyển sang ngôn ngữ khác. Thay đổi này hoạt động ngay lập tức mà không xuất hiện cửa sổ xác nhận.

Trong cửa sổ About hiển thị các thông tin của phần mềm, bạn có thể tìm danh sách các phiên bản được hiển thị phía bên tay phải. Điều này khá quan trọng nếu, bạn muốn download các tập tin bổ sung. Trường hợp gặp sự cố hoặc lỗi xảy ra. Bạn có thể gửi email đến bộ phận hỗ trợ của phần mềm. Trong trong đó phần nội dung ghi rõ PrimaKI, đồng thời bổ sung thông tin về hệ điều hành đang sử dụng, ảnh chụp màn hình chức năng bị lỗi. Hoặc bạn cũng có thể gửi email và để nghị bổ sung các chức năng mong muốn.

Ngoài ra, nếu yêu thích và muốn sử dụng PRIMA Knowledge & Information nhưng chương trình lại không hỗ trợ ngôn ngữ của bạn. Đừng lo lắng, bạn vẫn có thể tự mình bổ sung nếu muốn. Bằng cách tạo một bản copy của file PrimaKI_DE.Ing hoặc PrimaKI_EN.Ing. Sau đó đổi tên file, thay thế mã quốc gia DE hoặc EI bằng mã của banjv (chẳng hạn như PrimaKI_VI.Ing). Mở file đã đổi tên trong trình soạn thảo văn bản (Notepad++, SynWrite...) và dịch tất cả các giá trị (từ, câu) ở phía bên tay phải của dấu bằng.


Liên kết tải về - [5.94 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PRIMA Knowledge & Information được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat prima knowledge & information là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PRIMA Knowledge & Information 2.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm