download HD Wallpapers Backgrounds Cho Android

HD Wallpapers Backgrounds

 Cho Android

Download HD Wallpapers Backgrounds - Hình nền chất lượng cao

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/08/2020

Ứng dụng HD Wallpapers Backgrounds cung cấp rất nhiều hình nền đẹp mắt cho điện thoại Android, bao gồm cả trang trí màn hình chính và màn hình khóa. Tất cả các hình nền thú vị được thiết kế để phù hợp với tất cả các thiết bị di động Android bao gồm cả điện thoại và máy tính bảng, tự động điều chỉnh hình nền với độ phân giải phù hợp.


Ứng dụng hình nền HD Wallpapers Backgrounds cung cấp hơn 10000 hình nền miễn phí, hình nền full HD, hình nền 3D, hình nền 4K đáp ứng cho nhiều phong cách và sở thích khác nhau của người dùng, áp dụng được với nhiều dòng điện thoại khác nhau. Bạn có thể lựa chọn trong ứng dụng hình nền cho điện thoại này các loại hình nền thiên nhiên, động vật, hình nền xe hơi, chủ đề Giáng sinh, người nổi tiếng, hình ảnh hoạt hình...

hd wallpapers backgrounds

Download HD Wallpapers Backgrounds, Hình nền chất lượng cao

HD Wallpapers Backgrounds sắp xếp các hình nền tuyệt vời theo danh mục, chủ đề, sở thích cá nhân, màu sắc khác nhau, cho phép xem trước hình ảnh trước khi áp dụng làm hình nền, cập nhật hình nền mới mỗi giờ. Bạn cũng có thể chia sẻ các hình nền qua tin nhắn, tải các hình nền trực tuyến từ Internet, lưu hình nền trực tiếp từ máy chủ, tiết kiệm thời gian tìm hình ảnh bằng công cụ tìm kiếm thông minh.

Ứng dụng HD Wallpapers cũng mang đến rất nhiều hình nền HD và 4K giúp bạn trang trí cho màn hình điện thoại trở nên đẹp hơn, bạn có thể lựa chọn hàng trăm nghìn hình ảnh trong HD Wallpapers để cài đặt, nhận các hình nền mới cập nhật mỗi tuần, tự động thay đổi và làm mới.

Các tính năng chính của HD Wallpapers Backgrounds:

- Bộ sưu tập hình nền HD, 4K

- Nhiều chủ đề hình nền để lựa chọn

- Phân chia theo các danh mục

- Hệ thống tìm kiếm thông minh

- Cập nhật hình ảnh mới hàng giờ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HD Wallpapers Backgrounds được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hd wallpapers backgrounds là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HD Wallpapers Backgrounds Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tapet 3/5 Ứng dụng hình nền HD cho điện thoại Android
  • Wallpapers 2019 3/5 Hình nền HD 2019 cho điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm