download Wallpapers HD Cho Android

Wallpapers HD

 Cho Android

Download Wallpapers HD - Hình nền chất lượng HD cho điện thoại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/10/2019

Ứng dụng Wallpapers HD với bộ sưu tập hàng trăm nghìn hình nền chất lượng HD và 4K mở ra cho bạn một thế giới hình ảnh lung linh sống động để bạn trang trí cho thiết bị của mình. Các hình ảnh đều được kiểm duyệt và sắp xếp trong các danh mục khác nhau để bạn dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn cho mình những hình nền yêu thích.



Ứng dụng hình nền Wallpapers HD gồm các hình nền chất lượng cao được sắp xếp theo ngày cập nhật, xếp hạng và mức độ phổ biến, phân bố trong 65 danh mục được tổ chức theo bảng chữ cái, hỗ trợ cho tất cả các độ phân giải màn hình. Bạn có thể áp dụng các hình ảnh trong ứng dụng hình nền cho điện thoại này để làm màn hình chính hoặc màn hình khóa, làm nền trò chuyện WhatsApp hoặc trong các trình nhắn tin tức thời khác.

wallpapers hd

Download Wallpapers HD, Hình nền chất lượng HD cho điện thoại

Wallpapers HD sẽ gửi thông báo cho người dùng với các hình ảnh mới trong ngày và trong tuần, xem trước các cài đặt chất lượng để tiết kiệm lưu lượng. Hệ thống tìm kiếm thông minh sẽ giúp bạn tìm thấy những hình nền HD mà bạn muốn, kết hợp công nghệ sáng tạo tìm kiếm bằng bảng màu thông minh. Ngoài ra, ứng dụng còn có chức năng thay đổi hình nền tự động để bạn làm mới hình nền mỗi ngày.

Live Wallpapers HD cũng là bộ sưu tập hình nền HD ở dạng động giúp bạn tạo phong cách độc đáo cho màn hình, rất nhiều chủ đề hình nền lựa chọn, đặc biệt Live Wallpapers HD còn cho phép cài video làm hình nền kèm theo các hiệu ứng động tuyệt vời, chia sẻ hình nền qua nhiều kênh.

Các tính năng chính của Wallpapers HD:

- Bộ sưu tập hình nền động HD, 4K

- Hàng trăm nghìn hình nền nhiểu chủ đề

- Hệ thống tìm kiếm thông minh

- Tự động thay đổi hình nền

- Cập nhật hình ảnh mới mỗi tuần


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wallpapers HD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wallpapers hd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wallpapers HD Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm