download HD Wallpapers Cho Android

HD Wallpapers

 Cho Android

Download HD Wallpapers - Hình nền đẹp trang trí điện thoại

Thu Hà  cập nhật: 13/07/2021

Ứng dụng HD Wallpapers mang đến cho bạn bộ sưu tập hình nền full HD để trang trí cho cả màn hình chính và màn hình khóa, khoác lên điện thoại của bạn một bộ cánh mới. Bạn có thể lựa chọn trong hơn 10000 hình nền HD, 3D và 4K phù hợp với phong cách và sở thích của mình.


Ứng dụng hình nền HD Wallpapers gồm các hình ảnh chất lượng cao với độ phân giải 1920x1080 trở lên, gồm rất nhiều chủ đề để người dùng lựa chọn như hoa, cỏ, thác nước, phong cảnh, bãi biển, tuyết, giáng sinh, hình nền động vật, hình nền không gian, hình nền xe hơi.... Với ứng dụng hình nền cho điện thoại này bạn có thể sắp xếp theo danh mục, chủ đề, sở thích cá nhân, màu sắc khác nhau.

hd wallpapers

Download HD Wallpapers, Hình nền đẹp trang trí điện thoại

HD Wallpapers cho phép xem trước hình nền trước khi cài đặt cho thiết bị, thay đổi hình nền tự động, chia sẻ hình nền, qua SMS, MSS,...Bộ sưu tập hình nền cũng sẽ được cập nhật hàng giờ để tránh nhàm chán cho người dùng, hệ thống tìm kiếm thông minh sẽ giúp bạn tìm hình nền HD nhanh nhất, ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm hình ảnh bằng bảng màu.

Wallpapers HD cũng là bộ sưu tập hình nền HD giúp bạn trang trí cho màn hình điện thoại trở nên đẹp hơn, bạn có thể lựa chọn hàng trăm nghìn hình ảnh trong Wallpapers HD để cài đặt, nhận các hình nền mới cập nhật mỗi tuần, tự động thay đổi và làm mới.

Các tính năng chính của HD Wallpapers:

- Bộ sưu tập hình nền HD, 4K

- Nhiều chủ đề hình ảnh để lựa chọn

- Hệ thống tìm kiếm thông minh

- Tự động thay đổi hình nền

- Cập nhật hình ảnh mới hàng giờ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HD Wallpapers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hd wallpapers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HD Wallpapers Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm