download Dyno Wallpaper Cho Android

Dyno Wallpaper

 Cho Android

Download Dyno Wallpaper - Kho hình nền 4K cho thiết bị Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 18/08/2020

Dyno Wallpaper là ứng dụng hình nền cho Android với kho hình ảnh HD đẹp mắt thuộc nhiều chủ đề để bạn lựa chọn và trang trí cho màn hình điện thoại. Các hình nền được chia thành các danh mục và bạn có thể chọn ra một bộ sưu tập ưa thích, sau đó thiết lập để thay đổi hằng ngày cho màn hình thiết bị, tạo ra sự khác biệt.


Dyno Wallpaper mang đến cho bạn hơn 10000 hình nền chất lượng HD và 4K với mục đích làm cho màn hình của bạn trở nên sống động hơn bao giờ hết. Các hình nền còn đi kèm với hiệu ứng 3D độc đáo khiến cho thiết bị của bạn trở nên khác biệt, download ứng dụng và lựa chọn trong các chủ đề: hình nền thiên nhiên, xe hơi, phim hoạt hình, màu sắc....để thay đổi hằng ngày.

dyno wallpaper

Download Dyno Wallpaper, Kho hình nền 4K cho thiết bị Android

Dyno Wallpaper còn hỗ trợ tùy chỉnh màn hình cuộc gọi với các chủ đề có sẵn, đây là ứng dụng trang trí màn hình Android lý tưởng dành cho bạn. Kho hình nền HD vẫn được cập nhật và bổ sung để người dùng có thêm nhiều lựa chọn. Nếu bạn đã nhàm chán với những hình ảnh quen thuộc vẫn xuất hiện trên màn hình thì đây sẽ là một thay thế hoàn hảo.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm các hình nền đẹp mắt khác trong bộ sưu tập 4K Wallpapers được giới thiệu trên taimienphi, các chủ đề hình nền 4K Wallpapers cũng được chia theo các danh mục để dễ dàng tìm kiếm.

Các tính năng chính của Dyno Wallpaper:

- Hình nền chất lượng 4K và HD

- Hiệu ứng 3D đi kèm

- Nhiều chủ đề để lựa chọn

- Tùy chỉnh màn hình người gọi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dyno Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dyno wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dyno Wallpaper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 4EverPics 5/5 Ứng dụng hình nền HD cho Android
  • Platin Icon Pack 3/5 Gói icon game màu trắng, hình nền HD cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm