download Heavy Truck Driver Simulator Cho Android

Heavy Truck Driver Simulator

 Cho Android

Download Heavy Truck Driver Simulator - Game mô phỏng lái xe tải hạng nặng

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/09/2021

Heavy Truck Driver Simulator là game mô phỏng lái xe với những chiếc xe tải hạng nặng tượng tự như game Euro Truck Simulator mà nhiều người đã trải nghiệm, trong đó bạn sẽ trở thành một người làm trong lĩnh vực vận chuyển với nhiệm vụ chuyển vật liệu xây dựng trên chiếc xe tải xây dựng của mình và đổ xuống công trường. Mục tiêu của mỗi người trong Heavy Truck Driver Simulator là lần lượt đưa hàng đến điểm tập kết trong khoảng thời gian quy định, kiểm tra kỹ năng của bạn với tư cách là người điều khiển xây dựng.


1. Giới thiệu về Heavy Truck Driver Simulator

Heavy Truck Driver Simulator có bối cảnh được tái hiện khá chân thực với những cung đường dài uốn lượn, bên cạnh những công trường xây dựng đang ngổn ngang. Người chơi sẽ phải điều khiển những chiếc xe tải hạng nặng với kích cỡ lớn và một khung đựng hàng hóa phía sau, di chuyển qua những con đường quanh cơ, những chiếc cầu trên cao để đưa vật liệu xây dựng đến tập kết ở các công trường, phục vụ cho công tác kiến thiết các công trình.

heavy truck driver simulator

Download Heavy Truck Driver Simulator trên Android, Game mô phỏng lái xe tải hạng nặng

Heavy Truck Driver Simulator có bộ điều khiển đơn giản và dễ dàng giúp bạn di chuyển những chiếc xe tải chạy mượt mà trên những con đường bô tận, cảm giác như được lái xe thực tế. Game vừa thử thách kỹ năng lái xe vừa là nơi để bạn học cách chạy đua với thời gian để đưa hàng về điểm đích đúng thời gian quy định. Game được thiết kế với đồ họa đẹp, hiệu ứng âm thanh tuyệt vời, cho phép bạn có toàn quyền kiểm soát các phương tiện xây dựng hạng nặng.

2. Các đặc điểm chính của Heavy Truck Driver Simulator:

- Game mô hỏng lái xe tải chở hàng hóa.
- Điều khiển xe tải hạng nặng chở vật liệu xây dựng.
- Những cung đường chân thực, trải nghiệm lái xe thực tê.s
- Thử thách kỹ năng lái xe tải của bạn.
- Hiệu ứng âm thanh tuyệt vời.

3. Game liên quan

Euro Truck Simulator cũng là tựa game mô phỏng lái xe tải để vận chuyển hàng hóa giữa những địa điểm khác nhau, trải nghiệm trong nhiều môi trường không gian rộng lớn thoáng đãng, trong game Euro Truck Simulator bạn sẽ được di chuyển trên những cung đường dài bất tận tạo cơ hội cho bạn các vùng đất tuyệt vời ở hơn 60 thành phố tại châu Âu trên chiếc xe tải của chính mình, có thể tuỳ chỉnh cấu trúc xe tải theo ý muốn, thuê người lại và quản lý để đạt lợi nhuận cao nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Heavy Truck Driver Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat heavy truck driver simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Heavy Truck Driver Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm