download Helicopter Simulator 3D Gunship Battle Air Attack Cho Android

Helicopter Simulator 3D Gunship Battle Air Attack

 Cho Android

Download Helicopter Simulator 3D Gunship Battle Air Attack - Game mô phỏng máy bay trực thăng cho điện thoại Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/04/2021

Helicopter Simulator 3D Gunship Battle Air Attack là tựa game mô phỏng lái máy bay trực thăng chiến đấu 3D hấp dẫn lấy cảm hứng từ trận không chiến lịch sử thế chiến II. Với nền đồ hoạ 3D tuyệt đẹp và điều khiển dễ dàng, bạn sẽ được trải nghiệm làm phi công và điều khiển máy bay, các loại vũ khí chiến đấu, tấn công quân địch, phòng... như ngoài đời thực.


1. Giới thiệu về Helicopter Simulator 3D Gunship Battle Air Attack

Helicopter Simulator 3D Gunship Battle Air Attack là game mô phỏng lái máy bay trực thăng chiến đấu 3D cho người dùng Android. Lực lượng máy bay VTOL của các đối thủ đang đe dọa xâm lược đất nước từ đường biển và chiếm đường bờ biển. Hạm đội tàu chiến và máy bay trực thăng rắn hổ mang ngày càng tiến gần đến đất liền, khiến quốc gia này thực sự gặp nguy hiểm trước các cuộc tấn công dồn dập. Người chỉ huy muốn bạn nắm giữ vị trí điều khiển máy bay trực thăng được trang bị nhiều súng máy, tên lửa để hỗ trợ trên không cho bộ đội mặt đất trong chiến đấu. Bạn sẽ tham gia vào một trò chơi hành động tấn công tàu chiến hiện đại 3D thực sự nơi mà sứ mệnh của các phi công giỏi nhất được lấy cảm hứng từ trận không chiến lịch sử và các cuộc đụng độ trong chiến tranh thế giới thứ 2. Bạn là một phi công trực thăng của lực lượng biệt kích đặc nhiệm không quân tiền tuyến. Nhiệm vụ của bạn là ngăn chặn những kẻ xâm lược bằng cách nhắm mục tiêu chúng, ném bom và bắn chúng xuống từ trên không.

Download Helicopter Simulator 3D Gunship Battle Air Attack

Download Helicopter Simulator 3D Gunship Battle Air Attack - Game mô phỏng máy bay trực thăng cho điện thoại Android

Cách chơi game Helicopter Simulator 3D Gunship Battle Air Attack

- Điều khiển trực thăng bằng cách nghiêng điện thoại của bạn
- Điều hướng trực thăng Fighter Jets và đến gần hơn với kẻ thù của bạn được hiển thị trên radar
- Nhắm vào kẻ thù
- Chiến đấu trên không và tấn công mọi thứ đang di chuyển: tiêu diệt đối thủ của bạn - bắn súng máy, tên lửa RPG và bom
- Đánh chìm tàu, thuyền súng và trực thăng apache và chopper để vượt qua các cấp độ
- Hãy cẩn thận! Đối thủ của bạn có thể bắn trả! Cố gắng hết sức để thoát khỏi các cuộc tấn công của họ

Tải Helicopter Simulator 3D Gunship Battle Air Attack

Tải Helicopter Simulator 3D Gunship Battle Air Attack - Game mô phỏng máy bay cho mobile

Game Helicopter Simulator 3D Gunship Battle Air Attack hiện có sẵn trên Google Play Store. Tải xuống Helicopter Simulator 3D: Gunship Battle Air Attack ngay bây giờ và trở thành anh hùng của trận không chiến lịch sử trong chiến tranh thế giới 2 bạn nhé! Game hiện có hàng triệu người chơi trên toàn cầu và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người chơi.

Tải Helicopter Simulator 3D Gunship Battle Air Attack

Download Helicopter Simulator 3D Gunship Battle Air Attack - Game mô phỏng máy bay chiến đấu

2. Các tính năng nổi bật của game Helicopter Simulator 3D Gunship Battle Air Attack

Game Helicopter Simulator 3D Gunship Battle Air Attack có các tính năng vượt trội sau:

- Game mô phỏng máy bay trực thăng VTOL trong đời thực

Với đồ hoạ HD, điều khiển tinh tế và trận chiến gay cấn với kẻ thù, Game Helicopter Simulator 3D Gunship Battle Air Attack là một trong những trò chơi bắn súng chiến tranh hay nhất mà bạn từng chơi. Bạn sẽ được chiến đấu với các máy bay trực thăng khác, điều hướng, theo dõi, tấn công và tiêu diệt như ngoài đời thực. Chỉ một người là người chiến thắng trong trò chơi phi công máy bay trực thăng quân đội 3D này!

- Nhiều loại vũ khí AC 130

Máy bay trực thăng VTOL của bạn được trang bị 3 loại đạn khác nhau (súng máy, tên lửa không đối đất, RPG và tên lửa nghiêng phòng không). Bạn cần phải điều khiển vũ khí một cách khôn ngoan vì đây là một mô phỏng hỗn loạn chiến tranh, có nghĩa là sẽ có những khoảnh khắc dữ dội và kẻ thù hách dịch. Bạn sẽ cần phải có kỹ năng bắn súng phản lực tốt nhất.

- Hãy coi chừng! Nguy hiểm ở khắp mọi nơi!

Trong game, nhớ kiểm tra radar để thử và dự đoán các trận chiến. Trong trò chơi chiến đấu solo bằng súng này, bạn cần phải tấn công pháo hạm, xe tăng, binh lính, tháp pháo và trại căn cứ của đối phương để giành chiến thắng trong trận chiến. Chỉ những người có độ chính xác và khả năng phản ứng nhạy bén mới có thể thống trị được lực lượng biệt kích trực thăng Chiến đấu trên không!

- Nhiều cấp độ thử thách trong trận chiến trên không

Game Helicopter Simulator 3D Gunship Battle Air Attack mang đến 3 cấp độ khó thách thức người chơi. Đây sẽ là một trong những trò chơi lái máy bay trực thăng VTOL thú vị nhất mà bạn từng chơi.

- Điều khiển game dễ dàng trên màn hình di động
- Môi trường chiến đấu siêu thực
- Khả dụng với nhiều điện thoại Android (OS Android 4.1 trở lên)
- Download game miễn phí

Nhìn chung, Helicopter Simulator 3D Gunship Battle Air Attack là game mô phỏng máy bay chiến đấu rất hấp dẫn và đáng thử. Chỉ những phi công giỏi nhất mới có thể sống sót trong cuộc chiến trên bầu trời khắc nghiệt trong game. Bạn có phải là một trong số những phi công này? Bạn đã sẵn sàng trở thành anh hùng của các quốc gia chưa? Thời gian không còn nhiều, download game ngay tham gia lực lượng biệt kích đặc nhiệm của lực lượng không quân và thể hiện tài năng của bạn!


Liên kết tải về - [102 M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Helicopter Simulator 3D Gunship Battle Air Attack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat helicopter simulator 3d gunship battle air attack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Helicopter Simulator 3D Gunship Battle Air Attack Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm