download AirStrike 3D 1.68

AirStrike 3D

 1.68

Download AirStrike 3D - Game mô phỏng lái máy bay trực thăng chiến đấu

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 24/07/2018

AirStrike 3D là game điều khiển máy bay trực thăng chiến đấu với những pha hành động trên nền đồ họa cực kỳ đẹp mắt. AirStrike 3D mang tới cho người chơi những trải nghiệm vô cùng mãn nhãn, gay cấn mà bạn chưa bao giờ có được trước đó.



AirStrike 3D mang tới cho người chơi 20 levle và hơn 100 đơn vị kẻ thù khác nhau. Cùng với đó là 5 loại địa hình hiểm trở và 3 tên trùm khủng bố nguy hiểm cần phải loại bỏ. Bạn có cơ hội được sở hữu và điều khiển 10 chiến đấu cơ khác nhau. Mỗi khi hoàn thành xong một nhiệm vụ và đạt mục tiêu lên cấp đề ra, game thủ sẽ nhận được quyền sở hữu những loại máy bay cao cấp cùng các loại vũ khí tối tân, mạnh mẽ hơn.

airstrike 3d

Download AirStrike 3D - Game điều khiển máy bay chiến đấu

Ngoài ra AirStrike 3D còn mang tới cho người chơi nhiều loại vũ khí tối tân có sức công phá rất lớn bao gồm: G.O.R.O.X., Plasma Cannon, Wave Gun, và Flamethrower. Đây đều là những loại vũ khí hỗ trợ vô cùng đắc lực cho người chơi bởi nếu được sở hữu bất kỳ loại súng nào trong số này, bạn có thể phá hủy hoàn toàn một thị trấn nhỏ và chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm vô cùng thích thú khi bạn có cơ hội phá hủy và tiêu diệt những gì mình thấy trên đường bay.

OMSI là tựa game mô phỏng lái xe bus 2 tầng khá thú vị dành cho PC, cùng nhau phiêu lưu khám phá thị trấn với OMSI trong vai trò bác tài xe bus, game hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi nhiều giờ lái xe thú vị.

airstrike 3d 2

Tải AirStrike 3D - Game mô phỏng lái máy bay trực thăng chiến đấu

AirStrike 3D được thiết kế với đồ họa 3D đẹp mắt cùng hiệu ứng hình ảnh đặc biệt. Môi trường trong game hoàn toàn tương tác với các cảnh 3D. Một điểm đáng chú ý nữa của trò chơi là hệ thống tiên tiến để tạo lửa, nước, khói và các tia lửa. Với các hiệu ứng ánh sáng, âm thanh chân thật, người chơi sẽ có cảm giác như mình đang thưởng thức một bộ phim bom tấn đẹp mắt và hoành tráng.

Hoặc bạn có thể thử sức với tựa game sinh tồn Survisland trong vai một người đàn ông bị lạc trên hoang đảo, nhiệm vụ của bạn trong Survisland đó là phải tìm cách sống sót trước thiên nhiên khắc nghiệt và rất nhiều mối nguy hiểm rình rập, liệu bạn có làm được để chờ đến ngày vinh quang?


Liên kết tải về - [7,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AirStrike 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat airstrike 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm