download Help Explorer Viewer 3.0

Help Explorer Viewer

 3.0

Download Help Explorer Viewer - Xem nội dung file HLP, CHM và HxS

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/10/2017

Help Explorer Viewer là ứng dụng Windows cho phép người dùng mở file HLP, CHM và HxS, in thông tin, tiến hành các hoạt động tìm kiếm và tạo danh sách chủ đề yêu thích. Tiện ích hỗ trợ duy trì hệ thống phân cấp tập tin ban đầu, hiển thị mục lục và danh sách các mục bao gồm từ khóa.


Help Explorer Viewer là tiện ích gọn nhẹ, được phát triển để hỗ trợ người dùng mở và xem nội dung trong file WinHelp (HLP), Microsoft Compiled HTML Help (CHM) và Microsoft Help 2.x (HxS).

Chắn chắn nhiều người đã từng sử dụng phần mềm CHM Viewer để đọc và xem file CHM trên máy tính, duyệt file bằng các thao tác kéo thẻ nhanh chóng, đặc biệt CHM Viewer còn cho phép kích hoạt lịch sử lưu file, thay đổi thư mục biên dịch mặc định, xóa danh sách file gần đây...


Help Explorer Viewer
Download Help Explorer Viewer - Phần mềm Xem nội dung file HLP, CHM và HxS

 

Help Explorer Viewer cho phép người dùng thêm file bằng tính năng tìm duyệt tích hợp, tuy nhiên không hỗ trợ phương thức kéo thả. Thêm vào đó, Help Explorer Viewer có khả năng duy trì hệ thống phân cấp tập tin ban đầu, hiển thị mục lục và danh sách các mục bao gồm từ khóa đi kèm với chủ đề nhất định.

Những tính năng quan trọng khác của tiện ích Help Explorer Viewer cần nhắc đến là tính năng tìm kiếm, tạo danh sách yêu thích chứa các chủ đề trợ giúp có thể đổi tên hoặc xóa, hiển thị các chủ đề đọc gần đây.

Để đọc các văn bản word, bạn có thể sử dụng công cụ Word Reader giúp đọc các tập tin tài liệu dạng doc, docx... với chế độ hiển thị nội dung tài liệu rõ ràng, với Word Reader người dùng có thể phóng to, thu nhỏ tài liệu, chỉnh sửa nội dung tài liệu hay đổi định dạng tài liệu.

Những tính năng chính của ứng dụng Help Explorer Viewer:

- Mở và xem nội dung trong file HLP, CHM và HxS và in thông tin

- Duy trì hệ thống phân cấp tập tin ban đầu, hiển thị mục lục và danh sách các mục bao gồm từ khóa

- Tìm kiếm, tạo danh sách yêu thích chứa các chủ đề trợ giúp

- Tùy chọn chế độ xem toàn màn hình



Liên kết tải về - [10.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Help Explorer Viewer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Help Explorer Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat help explorer viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Help Explorer Viewer 3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm