download Heyo Mới nhất

Heyo

 Mới nhất

Download Heyo - Công cụ marketing mạng xã hội, tiếp cận khách hàng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/12/2019

Heyo là dịch vụ tiếp thị trên mạng xã hội giúp bạn tạo danh sách và phát triển hách hàng tiềm năng và sự tham gia của người tiêu dùng. Heyo hỗ trợ tạo các cuộc thi, chương trình rút thăm trúng thưởng để thu hút nhiều người theo dõi, đăng ký trên fanpgae của bạn, đồng thời tự động gửi email hàng loạt đến khách hàng.


 

1. Giới thiệu về Heyo

Heyo công cụ marketing trên Facebook hiệu quả và được nhiều nhà quản lý Fanpage sử dụng hiện nay với tính năng tổ chức các cuộc thi rút ​​thăm trúng thưởng và các chiến dịch tương tác ở mọi nơi và mọi nơi trên Social Media, Mobile và Web. Thông qua Heyo, các doanh nghiệp có thể thu hút lượng khách hàng theo dõi nhiều hơn bằng quà tặng và phiếu giảm giá, cho phép họ sử dụng Facebook như một nền tảng mới để có được khách hàng tiềm năng.

heyo

Download Heyo, Công cụ marketing mạng xã hội, tiếp cận khách hàng

Heyo còn hỗ trợ phát triển doanh sách tiếp thị email cho doanh nghiệp của bạn, tạo thêm lượng người theo dõi để dẫn đến hành vi mua hàng, tin tưởng các sản phẩm do bạn cung cấp. Heyo cho phép chạy các chương trình rút thăm trung thưởng trên Facebook, trang web, blog và điện thoại di động, tạo các cuộc thi ảnh để xây dựng nhận thức khách hàng về thương hiệu và sản phẩm.

2. Các đặc điểm chính của Heyo:

- Chạy các cuộc thi ảnh trên mạng xã hội.
- Các chương trình rút thăm trúng thưởng cho khách hàng.
- Phát triển danh sách email tiếp thị khách hàng.
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng trên mạng xã hội.

3. Soft liên quan

ManyChat cũng là nền tảng marketing cho mạng xã hội nhưng hỗ trợ ở mảng giao tiếp chatbot với mục đích tiếp thị và bán hàng, khi sử dụng ManyChat đồng nghĩa với việc các doanh nghiệp sẽ tự động có được lượng khách hàng tiềm năng khi họ inbox fanpage.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Chạy trình duyệt Microsoft Edge trên Mac OS X
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Trong một số trường hợp để truy cập các trang web cụ thể nào đó yêu cầu phải sử dụng trình duyệt Edge, đặc biệt là các nhà phát triển web hay các nhà thiết kế web cần phải sử dụng nhiều trình duyệt web cho mục đích thử nghiệm. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chạy trình duyệt Microsoft Edge trên Mac OS X.
  • Thủ thuật win 8.1 chạy đa nhiệm trên Windows 8.x
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nhiều người dùng còn rất lạ lẫm với việc chạy đa nhiệm trên Windows 8.x. Đây là một trong những thủ thuật không thể thiếu khi sử dụng Windows 8.1 cũng như các phiên bản Windows trước đó.
  • Kinh nghiệm chạy GrabFood có thu nhập cao
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Làm tài xế công nghệ, giao đồ ăn online trên ứng dụng Grab không phải là nghề mới ở Việt Nam. Tuy nhiên, khi tính cạnh tranh trong ngành ngày càng cao, các tài xế chạy GrabFood cần nắm được những bí quyết, kinh nghiệm chạy GrabFood hiệu quả để chủ động tìm kiếm các cuốc giao hàng từ hệ thống, cải thiện điểm thưởng, gia tăng thu nhập nuôi sống bản thân và gia đình.
  • Cách tắt ảnh GIF tự động chạy trên tất cả trình duyệt
    Không thể phủ nhận ảnh động GIF là một cách để làm các trang web sinh động hơn. Tuy nhiên nó cũng gây khó chịu cho người dùng, nhất là trong trường hợp nếu kết nối mạng chậm hoặc nếu sử dụng các gói
  • Windows 10 Defender đã có thể chạy trong Sandbox
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Windows Defender - Phần mềm diệt virus hiệu quả nhất hiện nay trên Win 10, đã có thể chạy trong Sandbox, như vậy từ giờ các nhà phát triển đã có thêm giải pháp mới để hạn chế các cuộc tấn công của các mối đe dọa và phần mềm độc hại.
  • Tại sao coreaudiod lại chạy trên Mac?
    Có thể khi theo dõi các process đang chạy trong hệ điều hành Mac OS X bạn sẽ nhìn thấy process “coreaudiod” đang chạy. Vậy process “coreaudiod” là gì? Tại sao coreaudiod lại chạy trên Mac?
  • Lời bài hát Chạy đâu cho thoát
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Chạy đâu cho thoát là một MV ca nhạc hài hước và hấp dẫn do tập đoàn Vincity Sportia thực hiện. MV này khá hấp dẫn với các tình huống hài hước cùng lời bài hát ý nghĩa tạo nên tiếng cười cho khán giả. Chạy đâu cho thoát là MV nói về việc rèn luyện thể dục thể thao hàng ngày giúp chúng ta có một cuộc sống vui khỏe và tận hưởng trọn vẹn những niềm vui.
  • Chạy chương trình DOS trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Vấn đề đặt ra ở đây không phải là bạn đang chạy Windows 7, 8 hay Windows 10 mà là bạn đang sử dụng Windows 32-bit hay 64-bit. Bất kỳ phiên bản Windows 32-bit nào cũng đều dễ dàng xử lý các chương trình DOS. Tuy nhiên với các phiên bản Windows 64-bit thì đòi hỏi thêm sự trợ giúp như ứng dụng vDos chẳng hạn. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chạy chương trình DOS trên Windows 10.
  • Cấu hình máy tính chạy Sketchup tối ưu nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    SketchUp là phần mềm thiết kế đồ họa 3D nên yêu cầu khá cao về cấu hình máy tính. Nó đòi hỏi người dùng cần cần phải cài đặt trên các máy tính tầm trung đến cao cấp, hiểu rõ cấu hình máy tính chạy SketchUp sẽ giúp bạn sử dụng phần mềm một cách tối ưu nhất và không bị gián đoạn làm ảnh hưởng đến công việc của mình.
  • Khởi động và chạy Ubuntu từ ổ USB
    Việc chạy hệ điều hành trên ổ USB, chẳng hạn như Windows khá là hữu ích. Bằng cách này bạn có thể khôi phục lại dữ liệu từ ổ cứng và sao chép dữ liệu đó vào các ổ cứng gắn ngoài trong trường hợp nếu
  • Chạy ứng dụng bằng tài khoản Administrator trên Windows
    Việc chạy ứng dụng bằng tài khoản Administrator trên hệ thống Windows giúp bạn giảm thiểu các lỗi không đáng có trong quá trình sử dụng ứng dụng. Để biết cách chạy ứng dụng bằng tài khoản quản trị
  • Ứng dụng chạy ngầm trên điện thoại là gì? Có làm chậm máy?
    Có thể bạn đã từng nghe đến thuật ngữ ứng dụng chạy ngầm trên điện thoại nhưng chưa biết đến bản chất của thuật ngữ này là gì. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giải thích chi tiết cho bạn ứng
  • Cách tắt các ứng dụng chạy ngầm trên Android
    Biết được mẹo tắt các ứng dụng chạy ngầm trên Android sẽ giúp điện thoại của bạn tiết kiệm pin, cũng như tăng tốc, hoạt động nhanh hơn khi không phải chạy nhiều ứng dụng cùng lúc. Vậy hãy cùng tham
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Heyo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat heyo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hubspot 3/5 Quản lý bán hàng, tiếp cận khách hàng tiềm năng
  • Sendo Bán 3/5 Ứng dụng hỗ trợ người bán hàng
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm