download Sendo Bán Cho Android

Sendo Bán

 Cho Android

Download Sendo Bán - Ứng dụng hỗ trợ người bán hàng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/06/2020

Sendo Bán là ứng dụng của Sendo với nhiều tính năng hỗ trợ cho những người bán hàng để tiếp cận số lượng lớn khách hàng tiềm năng trên Sendo.vn. Sendo Bán cho phép các chủ shop, cửa hàng nắm bắt xu hướng khách hàng, đăng tải sản phẩm và chia sẻ trong giây lát, khả năng quảng bá sản phẩm nhanh chóng để tăng doanh số.


1. Giới thiệu về Sendo Bán

Sendo Bán hoạt động như một phần mềm quản lý bán hàng đơn giản trên di động hỗ trợ cho các chủ cửa hàng và doanh nghiệp nhỏ có thể quảng bán sản phẩm và tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng. Sendo Bán không có phí bảo trì, không hoa hồng, miễn phí để bán trọn đời, hỗ trợ nhiều hoạt động từ việc đăng tải hình ảnh và mô tả sản phẩm, tích cực quảng cáo để tăng doanh số.

sendo ban

Download Sendo Bán trên Android, iPhone, Ứng dụng hỗ trợ người bán hàng

Sendo Bán sẽ thông báo đến người bán về đơn hàng mới mọi lúc mọi nơi, trò chuyện với khách hàng dễ dàng, tính năng rút tiền tích hợp ngay trên tài khoản của bạn trên ứng dụng, thu nhập nhanh hơn. Đối với các chủ cửa hàng, họ có thể quản lý doanh số bán hàng chỉ với một công cụ duy nhất, được tận hưởng các chương trình quảng cáo sản phẩm tại Sendo, tiếp cận các kênh mua sắm, được bảo vệ quyền lợi khi sử dụng dịch vụ thanh toán, đảm bảo SenPay, dịch vụ vận chuyển và thu tiền.

2. Các đặc điểm chính của Sendo Bán:

- Tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng trên Sendo.vn.
- Đăng bán, chia sẻ sản phẩm trong tích tắc.
- Nhận thông báo về đơn hàng mọi lúc, mọi nơi.
- Trò chuyện, tư vấn khách hàng.
- Tham gia chương trình quảng cáo tại Sendo.vn.
- Bảo vệ quyền lợi của người bán.

3. App liên quan

ToolShopee cũng là công cụ hỗ trợ người bán hàng trên Shopee hoàn toàn tự động, chẳng hạn như trao đổi sub và like trên shopee tự động, giúp bạn tăng sub/like nhằm tăng uy tín và đề xuất trên shopee, đặc biệt ToolShopee giúp đăng nhập quản lý cùng lúc nhiều tài khoản shopee, iúp gửi tin nhắn hàng loạt tới những những khách đã mua hàng.

Ngoài ra, nếu bạn sẽ và đang có ý định bán hàng trên Facebook, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua công cụ Codon.vn, đây là công cụ được nhiều người đánh giá cao, Codon.vn hỗ trợ quản lý Fanpage, comment, inbox, khách hàng trên Facebook chuyên nghiệp.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sendo Bán được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sendo bán là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sendo Bán Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm